Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thẩm mỹ làm mỏng môi

Đôi môi là nét duyên dáng làm đẹp đầy quyến rũ trên gương mặt. Mỗi “cử động” đôi môi luôn là một trong những tâm điểm đầy cuốn hút. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu bờ môi đẹp và phù hợp với gương mặt như mong ước. Phẫu thuật thẩm mỹ môi ra đời chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làm môi gợi cảm đầy quyến rũ.

Thẩm mỹ làm mỏng môi

Đôi mơi gợi cảm là điểm nhấn trên gương mặt

Nhu cầu thẩm mỹ làm mỏng môi dày ngày càng tăng lên

Ai cũng mong muốn mình được sở hữu đôi môi cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, nhất là đối với phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho đôi môi nhỏ xinh và duyên dáng như vậy.

Nhiều người do bẩm sinh hay vì những tác động khách quan không mong muốn làm cho bờ môi dày, thô, mất cân đối… khiến cho gương mặt kém hấp dẫn, thậm chí trong nhiều trường hợp còn cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp với mọi người.

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ làm đẹp hiện đại, bên cạnh phương pháp trang điểm cho môi dày tốn kém thời gian thì phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi dày ra đời hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được triệt để những khuyết điểm trên, nhanh chóng mang đến làn môi cân đối, gợi cảm đẹp như ý muốn.

Thẩm mỹ làm mỏng môi

Phẫu thuật thẩm mỹ môi mang đến bờ môi cân đối, gợi cảm đẹp như ý muốn

Thẩm mỹ làm mỏng môi dày ở đâu đẹp?

Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã sớm nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ môi từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở xứ Hàn, giúp bạn khắc phục nhược điểm đôi môi dày và nhanh chóng sở hữu làm môi gợi cảm, hài hòa với gương mặt.

Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, mới nhất từ Hàn Quốc, JW còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi trong lĩnh vực làm đẹp. Các bác sĩ ở đây hầu hết đều được tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… Do đó, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW từ lâu đã trở thành trung tâm thẩm mỹ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao.

Thẩm mỹ làm mỏng môi

Thẩm mỹ làm mỏng môi dày là kỹ thuật tương đối đơn giản với mục địch làm cho đôi môi quá dày thành mỏng, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đo đạc và vẽ phần môi cần bỏ đi. Phần môi này thường nằm ở giữa ranh giới môi khô và môi ướt phía trong niêm mạc miệng.

Trong trường hợp đôi môi quá dày, bác sĩ có thể tiến hàn lấy đi một ít tổ chức cơ vòng nhằm tạo độ thanh thoát cho bờ môi. Theo đó, sau khi gây tê xong, bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần niêm mạc và mô thừa rồi khâu đính hai mép niêm mạc bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Do vậy, thẩm mỹ thu mỏng môi dày đảm bảo không đau và không có bất kỳ khó chịu nào.

Nếu bạn lo lắng phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi dày mất thời gian và cần nhiều ngày để nghỉ ngơi thì Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ mang lại sự an tâm cho bạn. Bởi chúng tôi thực hiện thẩm mỹ môi cho bạn bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, độ chính xác tuyệt đối và nhanh chóng, thời gian diễn ra khoảng 30 đến 45 phút. Vùng môi hoàn toàn phục hồi, ổn định và đẹp tự nhiên chỉ sau 7 tới 10 ngày.

Với kỹ thuật được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sau khi thẩm mỹ làm mỏng môi dày tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ sớm sở hữu dáng môi cân đối, thanh thoát, phù hợp với khuôn mặt.

Thẩm mỹ làm mỏng môi

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ làm mỏng môi tại JW

Nếu còn băn khoăn không biết thẩm mỹ làm mỏng môi dày ở đâu đẹp, bạn có thể gọi điện đến hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc trực tiếp đến địa chỉ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn.

Chúc bạn ngày càng xinh hơn!

Từ khóa tìm kiếm:

Thẩm mỹ sứt môi
Phẫu thuật thẩm mỹ môi nhỏ lại
Thẩm mỹ môi dày

 Thẩm mỹ môi chẻ

The post Thẩm mỹ làm mỏng môi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Se0bU4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét