Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Niềng răng móm giá bao nhiêu

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em đã từng đi tư vấn và được kết luận là bị móm do răng. Lúc đó em được chỉ định là nên niềng răng để cải thiện khuyết điểm nhưng do chưa có điều kiện kinh tế nên em hoãn lại. Nay em đã gom đủ tiền, vậy bác sĩ cho em hỏi hiện tại niềng răng móm giá bao nhiêu? Niềng răng móm bao lâu thì hoàn thiện?

(Phương Anh, Cần Thơ)

Trả lời:

Phương Anh thân mến!

Niềng răng móm giá bao nhiêu

Nụ cười đẹp luôn là ước mơ của nhiều người bị móm – Niềng răng móm giá bao nhiêu

Móm hay còn gọi là khớp cắn ngược là biểu hiện hàm răng trên ở phía trong so với hàm răng dưới. Khớp cắn ngược thường có 2 dạng chính là do răng và khớp cắn ngược do xương.

Nếu bạn là người mắc phải khuyết điểm móm do răng thì hãy yên tâm với biện pháp niềng răng sở hữu nhiều tính năng vượt trội hoàn toàn có thể giúp cải thiện được khuyết điểm, cho bạn nụ cười đẹp cùng gương mặt cân đối hơn.

Cũng giống như niềng răng hô, niềng răng móm có thể điều trị được tình trạng như khớp cắn ngược, khớp cắn bị hở, răng dưới mọc chen chúc, các kẽ hở của hàm răng dưới.

Vậy niềng răng móm giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng nói chung hay niềng răng móm nói riêng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, mức giá thành của phương pháp này sẽ không cố định cho mọi trường hợp mà sẽ có chênh lệch nhất định. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại mắc cài được sử dụng, phương pháp thực hiện, tình trạng răng miệng,….

Niềng răng móm giá bao nhiêu

Niềng răng móm có mức giá thành ứng cho từng trường hợp cụ thể – Niềng răng móm giá bao nhiêu

Do đó, tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa để được thăm khám, tư vấn và biết mức giá cụ thể.

Niềng răng móm bao lâu thì hoàn thiện?

Niềng răng móm tuy đơn giản, không xâm lấn hay sử dụng dao kéo nhưng để đạt hiệu quả cao từ phương pháp này thì bạn cần phải có một thời gian chờ đợi nhất định.

Theo kinh nghiệm qua rất nhiều ca niềng răng móm thì thời gian hoàn thiện nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào độ tuổi, loại mắc cài, mức độ móm nặng hay nhẹ,… Nhưng thông thường kéo dài khoảng từ 1,5 năm đến 2 năm.

Trên đây là với trường hợp bạn móm do răng còn nếu do hàm thì biện pháp duy nhất để cải thiện khuyết điểm này chỉ có phẫu thuật hàm móm.

Niềng răng móm giá bao nhiêu

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật hàm móm tại JW

Là đại diện duy nhất của BV JW nổi tiếng top 5 Hàn Quốc, khi thực hiện phẫu thuật hàm móm tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn được trải nghiệm 100% công nghệ, quy trình, máy móc,…. đạt chuẩn theo quy định nghiêm ngặt, khắt khe của trụ sở chính. Chỉ sau 1 lần thực hiện, chắc chắn bạn sẽ lấy lại sự tự tin với nụ cười đầy mê hoặc.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đã từng được tu nghiệp nhiều năm liền tại JW Hàn, đảm bảo sẽ giúp đánh giá chính xác tình trạng hô và phân tích đo vẽ phần hàm cần đẩy lùi bao nhiêu là đủ để vẫn bảo toàn chức năng ăn nhai của bạn.

 Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Răng hô là gì
Phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền
Phẫu thuật chỉnh hàm hô

Cùng tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Phẫu thuật hàm hô móm tại JW

Phẫu thuật chỉnh hàm móm

The post Niềng răng móm giá bao nhiêu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Olq4lf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét