Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc

tin-tuc

Nhắc đến địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc đẹp và an toàn, phái đẹp Hà thành chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu với uy tín gần 2 thập niên.

Là đối tác độc quyền chuyển giao công nghệ của Tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ số 1 xứ sở kim chi V-Plastic, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn đi đầu tiếp nhận các phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại Hàn Quốc và áp dụng thành công, giúp phái đẹp nước nhà thêm xinh đẹp, tự tin với những nhược điểm thẩm mỹ được cải thiện tối ưu.

dia-chi-nhan-mi-han-quoc

Nhấn mí giúp cải thiện đôi mắt một mí trở nên to tròn, duyên dáng hơn

Với nhấn mí, đây hiện được coi là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, tiểu phẫu không cắt rạch, xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ xây dựng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng chỉ chuyên dụng để đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót đặc trưng…

Tuy vậy, mắt là vùng thẩm mỹ và thị lực quan trọng nên mọi thao tác thực hiện nhấn mí, chăm sóc cần được thực hiện chuẩn xác và nhẹ nhàng, giảm thiểu xuống mức thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn, tổn thương và đem đến hiệu quả đẹp như mong đợi. Theo đó, việc kiếm tìm địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc an toàn trở thành vấn đề được mọi chị em quan tâm khi quyết định làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này.

dia-chi-nhan-mi-han-quoc2

Bệnh viện Thu Cúc vẫn luôn là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc đẹp được chị em tin chọn

Lựa chọn nhấn mí tại Thu Cúc, mỗi phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ vì nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo dài hạn tại nước ngoài. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cũng được trang bị tối tân với máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng giúp mỗi ca làm đẹp được thực hiện an toàn, vô khuẩn.

Sau khi đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và xác định điểm luồn chỉ qua mi mắt trên, bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện nhẹ nhàng thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên tạo nếp mí sâu, rõ nét cho đôi mắt thêm to tròn hơn. Trước đó, mỗi eva đều được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

dia-chi-nhan-mi-han-quoc3

Quy trình thẩm mỹ chuẩn và đảm bảo an toàn, không đau rát, không để lại sẹo

Vì không cắt rạch, bóc tách nên sau 20 phút nhấn mí, chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ để vùng mắt nhanh chóng hết sưng và phục hồi, hiện rõ đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

 

The post Địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1NHpGrx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét