Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Hút mỡ bụng nam giới

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi năm nay mới có 35 tuổi mà thân hình đã phát tướng, nhất là vùng bụng. Điều này khiến tôi luôn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi và lười “yêu”. Vợ cứ khuyên tôi nên đi hút mỡ bụng để cải thiện vòng bụng và cho thân hình nhẹ nhàng hơn. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi hút mỡ bụng nam giới được không?

(Tuấn Vinh, Tiền Giang)

Trả lời:

Bạn Tuấn Vinh thân mến!

Hút mỡ bụng nam giới

Thân hình săn chắc, gợi cảm của mỹ nam

Do đặc trưng công việc ít vận động, quan hệ giao tiếp dùng nhiều rượu bia dẫn đến hiện tượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Tình trạng này về lâu dài có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, không chỉ đơn thuần là ảnh hưởng đến ngoại hình mà quan trọng hơn là nó còn khiến quan hệ vợ chồng của bạn bị gián đoạn, cơ thể cũng dễ mắc phải một số bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…

Hiện nay, có không ít phương pháp giảm mỡ thừa vùng bụng ra đời, nhưng an toàn, nhanh nhất và hiệu quả nhất vẫn là hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo.

Hút mỡ bụng nam giới

Hút mỡ bụng nam giới được không?

Hút mỡ bụng nam giới đang dần đã trở nên phổ biến vì nhu cầu làm đẹp hiện nay không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ. Nhiều cánh mày râu cũng sử dụng phương pháp giảm béo này với mong muốn sở hữu thân hình cân đối, vòng bụng thon nhỏ, săn chắc để tự tin hơn.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won Hàn Quốc, bạn sẽ được thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo hiện đại nhất. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như tính hiệu quả.

Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, hiệu quả giảm mỡ có thể đạt đến 95%, mỡ được hút trực tiếp ra ngoài nên ít có khả năng tái phát trở lại. Không phẫu thuật, cắt rạch nên không để lại sẹo.

Hút mỡ bụng nam giới

Hình ảnh khách hàng sau khi hút mỡ bụng tại JW

Máy Laser Lipo sở hữu hệ thống rung tự động với các bước sóng siêu âm hiện đại có khả năng dò tìm đúng điểm cần loại bỏ mỡ và tỏa nhiệt tập trung, nên mỡ được hóa lỏng và hút ra đều mà không có hiện tượng mỡ bị vón cục, lồi lõm.

Đặc biệt, sau khi hút mỡ bụng cho nam tại JW bạn sẽ được bác sĩ kết hợp đi sóng siêu âm tần số cao RF, đảm bảo làn da sau điều trị săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên, tránh được hiện tượng da bị chùng nhão như các phương pháp giảm mỡ truyền thống khác.

Hút mỡ bụng nam giới

Bác sĩ tại JW đang thực hiện hút mỡ bụng cho khách hàng

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ đều là những người hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn lẫn tay nghề kỹ thuật đạt chuẩn, sẽ giúp bạn nhận định lượng mỡ thừa cần hút ra bao nhiêu là đủ để vừa cho kết quả giảm béo đạt hiệu quả cao vừa đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe về sau cho bạn.

Lưu ý: Tất cả các ca hút mỡ này đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

 Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không
Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo
Miếng dán hút mỡ bụng

Cùng tìm hiểu thêm bài viết mới về Hút mỡ toàn thân tại JW

Quy trình hút mỡ bụng

The post Hút mỡ bụng nam giới appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1RPqhgV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét