Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cách làm đẹp da bằng bia – phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Ngày nay có nhiều cách làm đẹp da trong đó có cách làm đẹp da bằng bia, đây là phương pháp làm trẻ hóa da hiệu quả bởi trong thành phần của bia có men bia, nhóm vitamin B và rất nhiều chất có lợi khác. Vì thế, bia có tác dụng tích cực đến da, giúp làm ẩm và phục hồi da.

Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể rửa mặt với bia hoặc uống 1 lượng bia vừa phải mỗi ngày để có thể thấy rõ tác dụng này của bia.

Cách làm đẹp da bằng bia - phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Cách làm đẹp da bằng bia – phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Nếu như bạn sử dụng bia để rửa mặt thì bạn sẽ không cần dùng đến nước hoa hồng, hay một loại sữa rửa mặt nào khác, vì nó có khả năng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông tự nhiên đó nhé! Ngoài ra, nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thể kết hợp bia với một số nguyên liệu khác để tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên rất tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bia chế biến thành mặt nạ dưỡng da khá hiệu quả.

1. Mặt nạ dành cho da hỗn hợp

Nguyên liệu: 1 thìa bia, 1 thìa sữa chua, lòng trắng 1 trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh

Mặt nạ làm đẹp da dành cho da hỗn hợp

Mặt nạ làm đẹp da dành cho da hỗn hợp

Cách làm: Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên với nhau, sau đó bạn rửa mặt bằng nước ấm để dưỡng ẩm cho da và thoa hỗn hợp trên lên mặt khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt như bình thường.

2. Mặt nạ cho da dầu

Nguyên liệu: 1/3 cốc bia, nước cốt từ 1 quả chanh, 1 thìa mật ong

Cách làm: Bạn trộn hỗn hợp trên với nhau, sau đó đun nóng dung dịch này trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi mật ong hoà tan (bạn lưu ý là không đun sôi nhé). Tiếp đến, bạn đắp dung dịch này lên mặt khi còn ấm từ 5 đến 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn trắng sáng và giảm dầu rõ rệt.

Mặt nạ giúp da bạn trắng sáng và giảm dầu rõ rệt

Cách làm đẹp da bằng bia – Mặt nạ giúp da bạn trắng sáng và giảm dầu rõ rệt

Tuy nhiên, nếu uống nhiều bia bạn sẽ làm tăng lượng cồn trong cơ thể dẫn đến nhiều loại bệnh như: ung thư gan, béo phì, xơ gan và nghiện rượu, những người uống nhiều bia làm tăng nguy cơ đột quỵ, làm tăng nguyên nhân phát triển của bệnh ung thư đại tràng và ung thư vú. Những bệnh như cao huyết áp mãn tính và tăng cân là các tác dụng không mong muốn khác về sức khỏe do bia rượu gây ra.

Do đó, lời khuyên các chuyên gia thẩm mỹ thường dành cho bạn đó là sử dụng phương pháp trẻ hóa da bằng thermage, đây là phương pháp làm đẹp da, giúp da căng mịn và trẻ trung hiệu quả với việc sử dụng bước sóng đơn cực RF đi sâu vào tế bào da, loại bỏ vùng da nhăn nheo tận gốc mà không cần phẫu thuật, cắt rạch hay sâm lấn gì.

Phương pháp trẻ hóa da bằng thermage

Phương pháp trẻ hóa da bằng thermage

Đây là công nghệ làm đẹp da đã được tổ chức FDA của Hoa Kì kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả trong việc làm trẻ hóa da. Xuân Hương là thẩm mỹ viện hàng đầu nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ này từ nước ngoài và ứng dụng thành công trong việc trẻ hóa da cho nhiều chị em phái đẹp. Đến Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng và an toàn nhất dưới tay nghề của những bác sĩ giỏi hứa hẹn giúp bạn trẻ hóa tối đa làn da nhăn nheo và chảy xệ của mình.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ căng da trán, căng da cổ và trẻ hóa da tại Xuân Hương vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Số điện thoại: 

The post Cách làm đẹp da bằng bia – phương pháp trẻ hóa da hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S6kym5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét