Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thẩm mỹ thu nhỏ môi

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Xin hỏi thẩm mỹ thu nhỏ môi có để lại sẹo không ạ? Do cơ địa em bị sẹo lồi nên rất sợ khi đi phẫu thuật sẽ để lại di chứng. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ! (Hồng Anh – Bình Dương)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Anh! Với băn khoăn thẩm mỹ thu nhỏ môi có để lại sẹo không của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bờ môi quyến rũ luôn là “vũ khí” sắc đẹp tạo nên sự cuốn hút cho các eva. Song không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi môi đẹp như mong muốn. Nhiều người đôi môi không những thâm mà còn dày khiến cho họ trở nên kém xinh. Phương pháp phẫu thuật thu mỏng môi dày ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục triệt để nhược điểm trên, mang lại cho bạn bờ môi hài hòa gợi cảm.

Thẩm mỹ thu nhỏ môi

Đôi môi gợi cảm là bí quyết tạo nên sự quyến rũ chi phái đẹp

Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở HQ, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ môi đẹp, an toàn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Thẩm mỹ thu mỏng môi là gì?

Phẫu thuật thu mỏng môi là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bác sĩ sẽ can thiệp vào phần niêm mạc miệng nhằm thu hẹp phần môi thừa ở đây, giúp bạn có được đôi môi gợi cảm và tự nhiên.

Thẩm mỹ thu nhỏ môi

Thẩm mỹ thu nhỏ môi có gây biến chứng gì không?

Thu mỏng môi dày được bác sĩ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, với các bước tỉ mỉ nên không gây đau, hay biến chứng gì. Hơn nữa, phần môi thừa được loại bỏ đi nằm ở phía trong niêm mạc môi nên hoàn toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật. Do vậy, ngay cả khi bạn bị cơ địa sẹo lồi cũng không lo bị lộ sẹo xấu nhé!

Ưu điểm của thẩm mỹ thu nhỏ môi tại JW:

+ Cho đôi môi mềm mại, đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt

+ Kỹ thuật được thực hiện phía trong niêm mạc miệng nên không lộ sẹo xấu

+ Không gây đau, không để lại di chứng sau phẫu thuật

+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt nhẹ nhàng

+ Tuyệt đối an toàn với công nghệ Hàn Quốc đích thực

+ Không cần phải cắt chỉ.

Thẩm mỹ thu nhỏ môi

Hình ảnh trước và sau thu mỏng môi dày tại JW

Giải pháp thu mỏng môi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã giúp hàng ngàn người môi dày có được đôi môi đẹp quyến rũ hơn. Do vậy, bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí về phương pháp thực hiện nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất tại JW!

The post Thẩm mỹ thu nhỏ môi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1QRpc8q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét