Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất

Chi phí, giá treo chân mày hiện là một trong những chủ đề quan tâm được nhiều chị em đem ra chia sẻ, bình luận ở hầu hết trên các trang diễn đàn, cộng đồng làm đẹp. Vậy treo chân mày giá bao nhiêu tiền?

blue-question-markTreo chân mày bao nhiêu tiền?

Treo chân mày được xem là một trong những sản phẩm đột phá của nền thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc. Ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận trực tiếp công nghệ thẩm mỹ vượt trội này tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ uy tín với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất667

Treo chân mày bao nhiêu tiền? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay

Không chỉ khác biệt trong chất lượng dịch vụ, giá treo chân mày tại Kangnam được xây dựng theo mức chi phí cạnh tranh. Kangnam là một trong những đơn vị đi đầu về chuyển giao công nghệ treo chân mày trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuẩn Hàn với mức chi phí hợp lý.

Cat-mi56Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá treo chân mày tại Kangnam được áp dụng như sau:

– Treo chân mày: 8 triệu VNĐ

– Treo chân mày ( có phun xăm): 9 triệu VNĐ

blue-question-mark Treo chân mày ở Kangnam có hiệu quả không?

Theo nhận định của các chuyên gia, treo chân mày là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xóa bỏ toàn diện khuyết điểm không mong muốn như chân mày chảy xệ, chùng nhão, mắt bị sụp mí  mang lại đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ cùng ánh nhìn linh hoạt chỉ ngay sau 1 lần thực hiện.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất788

Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam

Treo chân mày tại Kangnam được áp dụng chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc theo quy trình chuyên biệt, hiện đại. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ sau đó loại bỏ phần da dư, da chùng qua đường rạch nằm sát chân cung mày và cố định lại cho cao hơn, tạo dáng chân mày trẻ trung, cân đối, tươi sáng cho tổng thể diện mạo.  Ngoài ra, đây còn là giải pháp tuyệt vời giúp xóa bỏ dấu xăm lông mày cũ, thay đổi dáng mày thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Vậy nên chị em có thể kết hợp phun xăm thẩm mỹ trong quá trình thực hiện để có được đôi mày ngài ấn tượng, sắc nét hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất7899

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất889

Khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ treo chân mày tại Kangnam luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi vẻ đẹp vô cùng tinh tế, tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt.  Đặc biệt, trải nghiệm dịch vụ treo chân mày tại Kangnam, bạn được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tư vấn, thăm khám, nhận định đúng khuyết điểm và tiến hành phẫu thuật đạt chuẩn bảo đảm cho tới khi đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

15 Video ký kết hợp tác Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc về giá treo chân mày, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp

The post Treo chân mày bao nhiêu tiền? Giá treo chân mày mới nhất appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1TiVVB8
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Treo chân mày (hay còn được gọi là nâng cơ chân mày) là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da trùng quanh mắt, nâng phần chân mày lên, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt, giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo. Xem thêm tại: http://drletranduy.com/treo-chan-may/phuong-phap-lam-dep-treo-chan-may-noi-soi.html http://drletranduy.com/treo-chan-may/hoi-dap-treo-chan-may-gia-bao-nhieu.html http://drletranduy.com/treo-chan-may/treo-chan-may-webtretho---phuong-phap-tre-hoa-khuon-mat-hieu-qua.html
    http://vienduongthai.vn/

    Trả lờiXóa