Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Là vị trí luôn được ưu ái tô điểm bằng những thỏi son nhiều màu, tuy nhiên nhiều chị em vẫn không thực sự hài lòng với hình dáng đôi môi đang ngự trị trên gương mặt mình. Nếu không may mắn sở hữu đôi môi dày, thô hay mỏng, lệch, thiếu cân đối và kém hấp dẫn thì chỉ cần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ môi 1 lần duy nhất tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mọi nhược điểm nơi bờ môi của bạn sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp – Ảnh minh họa

Tại sao bạn nên đi phẫu thuật thẩm mỹ môi

Đôi môi đẹp, gợi cảm tạo nên nét quyến rũ, đằm thắm trên gương mặt của các eva. Ngay từ thời xa xưa, chị em phụ nữ sở hữu đôi môi đầy đặn, hài hòa và cân xứng đã nhận được những cái nhìn thiện cảm từ phía người đối diện. Bên cạnh đó, đôi môi cũng có quy thước, chuẩn mực riêng để đánh giá. Do vậy, khi không hài lòng với hình dáng môi hiện tại, không ít người đã tìm đến các giải pháp phẫu thuật tạo hình môi để có được bờ môi gợi cảm như mình hằng mong ước.

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Đôi môi đẹp, gợi cảm tạo nên nét quyến rũ, đằm thắm trên gương mặt của các eva

Mặt khác, theo quan niệm thẩm mỹ của người phương Đông, dựa vào hình dáng môi dày, mỏng… người ta có thể đoán định được tướng số, vận mệnh của mỗi người. Theo đó, những người phụ nữ có tướng môi xấu (môi dày, cong hay quá mỏng…) đều không được đánh giá cao. Chính vì vậy, việc thay đổi hình dáng đôi môi là điều rất quan trọng có tính chất quyết định tướng số, vận mệnh của mỗi người

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp hoàn hảo?

Theo các chuyên gia, phẫu thuật thẩm mỹ môi là phương pháp can thiệp “dao kéo” để làm đầy hoặc thu mỏng môi theo ý khách hàng. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện định dạng hình dáng môi, phẫu thuật làm mỏng môi dày hay làm đầy môi mỏng theo từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Hiện nay, một trong những giải pháp thẩm mỹ môi được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao chính là kỹ thuật làm đầy, thu mỏng môi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn

Với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 Hàn Quốc và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn sẽ giúp bạn tạo hình đôi môi đẹp hoàn hảo, hài hòa, cân xứng với gương mặt. Đặc biệt, phương pháp tạo hình môi tại JW không hề để lại sẹo cho khách hàng, kỹ thuật hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương da, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài. Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ môi, khách hàng có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ thu mỏng môi đầy tại JW

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ làm đầy môi tại JW

Để tìm hiểu thêm về vấn đề thẩm mỹ môi ở đâu đẹp cũng như tư vấn chính xác hơn về tình trạng đôi môi của mình, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

 Chúc bạn ngày càng thêm xinh

Từ khóa tìm kiếm:

Thẩm mỹ làm mỏng môi
Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày
Thẩm mỹ môi chẻ

The post Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1NGRNcz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét