Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

Câu hỏi:

Bác sĩ ơi! Em có khuôn ngực không được nảy nở cho lắm nên muốn đi nâng cấp. Em nghe nói nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, cho kết quả vòng một căng tròn, mềm mại rất tự nhiên nên đang tính lựa chọn phương pháp này. Vậy bác sĩ cho em hỏi kỹ thuật này thực hiện như thế nào? Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn.

(Huyền Trân, 25 tuổi)

Trả lời:

Bạn Huyền Trân thân mến!

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

Hình minh họa bầu ngực đẹp

Ngày nay nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 của chị em phụ nữ hiện đại dần được nâng cao, họ không chỉ muốn “đẹp hơn” mà còn muốn “đẹp tự nhiên”. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ từ chính cơ thể để cấy vào 2 bên bầu ngực nên đảm bảo sẽ mang lại đôi “gò bồng đảo” đầy đặn, quyến rũ, mềm mại tự nhiên như thật cho bạn.

Ngoài việc giúp nâng cấp vòng 1 kỹ thuật này còn đồng thời giải quyết một số lượng mỡ thừa ở những vị trí khác trên cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi khách hàng phải có sức khỏe tốt, có lượng mỡ dư đủ để đáp ứng yêu cầu phẫu thuật.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân thực hiện như thế nào?

Dựa vào kết quả thăm khám, tư vấn từ trước bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ và thực hiện các thao tác sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

+ Lấy mỡ tự thân: Bác sĩ sẽ trích một điểm nhỏ tại vùng cần lấy mỡ, đưa đầu thiết bị máy Laser Lipo vào để phân tách mỡ rồi hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Lượng mỡ sau khi lấy ra được đưa qua hệ thống ly tâm hiện đại và chỉ giữ lại phần tế bào mỡ gốc, khỏe mạnh.

+ Tiến hành cấy mỡ vào ngực: Bác sĩ xác định lượng mỡ vừa đủ và cấy chúng vào bầu ngực, ngay lập tức “núi đôi” của bạn sẽ nảy nở tự nhiên, mềm mại.

So với các phương pháp nâng ngực đặt túi, nâng ngực bằng mỡ tự thân được các bác sĩ đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm: Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên, không hề có sẹo mổ, thời gian duy trì dài lâu, mỡ được lấy từ chính cơ thể và đã qua hệ thống xử lý thông minh nên hoàn toàn không xảy ra biến chứng.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân tại JW

Thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Việc băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu là điều hoàn toàn dễ hiểu của nhiều chị em, bởi đứng trước một loại hình thẩm mỹ giải quyết được cùng lúc nhiều vấn đề, có nhiều ưu điểm như vậy, mức chi phí đôi khi cũng có thể trở thành bước “cản đường” cuối cùng của nhiều người khi đến với dịch vụ này.

Với công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyển giao trực tiếp từ trụ sở chính – Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện đã tiến hành nâng cấp vòng 1 và lấy lại thân hình cân đối thành công cho hàng ngàn khách hàng, trở thành địa chỉ xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

Đến với JW, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm qua thời gian tu nghiệp tại JW Hàn trực tiếp thực hiện cho bạn theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo tính an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

 Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân
Nâng ngực không phẫu thuật
Nâng ngực bằng mỡ tự thân viện 108

Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân

The post Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1PqdZdw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét