Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Có những cách chữa sụp mí mắt nào? Có nên cắt mí mắt bị sụp?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hiện tôi đang bị sụp mí mắt, hơn nữa đôi mắt của tôi có phần da chùng, mỡ thừa quá nhiều. Tôi đang băn khoăn không biết có những cách chữa sụp mí mắt nào? Có người mách tôi nên đi cắt mí mắt bị sụp, có người lại bảo tôi nên nâng chân mày. Bác sĩ có thể tư vấn giúp trường hợp của tôi thì nên áp dụng cách chữa sụp mí mắt nào ạ.? (Lê Thúy, Hải Phòng)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào chị Lê Thúy!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc: “Bị sụp mí mắt nên cắt mí hay nâng chân mày?” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có những cách chữa sụp mí mắt? Có nên cắt mí mắt bị sụp? 1

Bị sụp mí mắt nên cắt mí hay nâng chân mày?

Với trường hợp bị sụp mí (xệ mí mắt) do phần da chùng vùng mắt quá nhiều như của chị, chị có thể sử dụng một trong hai phương pháp thẩm mỹ mắt sụp mí là cắt mí mắt hay nâng chân mày đều được:

– Phương pháp nâng chân mày: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Nhờ đó, hiện tượng sụp mí mắt được loại bỏ hoàn toàn, hơn nữa còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày nữa nhé!

17Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh – Bước đột phá mới công nghệ thẩm mỹ mắt new

Có những cách chữa sụp mí mắt? Có nên cắt mí mắt bị sụp? 3Cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp nâng chân mày

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Đây cũng được xem là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả. Phương pháp này cũng giúp cải thiện tình trạng sụp mí bằng cách cắt theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mí mắt (đối với người có sẵn mắt 2 mí) hoặc theo đường mi được tạo mới (đối với trường hợp mắt 1 mí).

Bạn có thể xem thêm: Cắt mí mắt Hàn Quốc – Mắt đẹp rạng ngời, quên đi tuổi tác new

Có những cách chữa sụp mí mắt? Có nên cắt mí mắt bị sụp? 5

Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí Hàn Quốc

Cả hai phương pháp thẩm mỹ mắt sụp mí trên đều chỉ là tiểu phẫu được thực hiện rất nhẹ nhàng, không đau, không biến chứng. Hiện, nâng chân mày và cắt mí Hàn Quốc đều được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, giàu kinh nghiệm và đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cùng công nghệ trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn bạn sẽ có được kết quả chữa sụp mí mắt tối ưu nhất.

Có những cách chữa sụp mí mắt? Có nên cắt mí mắt bị sụp? 3

Có những cách chữa sụp mí mắt? Có nên cắt mí mắt bị sụp? 1

Hình ảnh thực tế trước và sau khi cắt mí mắt của khách hàng

Để tìm hiểu thêm về cách chữa sụp mí mắt, chị Thúy nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và đưa ra phương pháp chỉ định phù hợp cho trường hợp của chị. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Từ khóa liên quan cắt mí mắt:

The post Có những cách chữa sụp mí mắt nào? Có nên cắt mí mắt bị sụp? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1QNkKY1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét