Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bật mí nhanh 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên siêu tiết kiệm

Nếu bạn đang băn khoăn việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền tốn kém và chưa chắc đã mang lại hiệu quả thì đừng chần chừu gì hãy thử ngay 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên dưới đây. Cách này đảm bảo siêu tiết kiệm và hiệu quả không ngờ đó nhé!
>>> Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch

cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên

Những cashc hút mụn bằng phương pháp tự nhiên có hiệu quả?

2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên siêu tiết kiệm

-          Cách hút mụn đầu đen bằng trứng luộc:

Luộc trứng sao cho lòng đỏ nằm ở giữa, sau khi trứng chín bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. Sau khi lăn khoảng 2-3 phút, để trứng nguội, 15 phút sau bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy được nhân mụn được hút đi và bám vào lòng đỏ trứng.

-          Hút mụn đầu đen bằng cơm nóng

Lấy một vốc cơm khi vừa nấu chín, vo tròn cho bớt dính rồi lăn nhẹ lên vùng bạn muốn chữa mụn đầu đen trên mũi đến khi đen lại và hết nóng. Phần cơm này sẽ tẩy đi mụn đầu đen và tế bào chết, đồng thời sẽ hút bớt dầu thừa trên mũi.

Mặc dù có khả năng làm sạch mụn đầu đen nhưng cách hút mụn đầu đen trên cũng không phải là cách được các chuyên gia khuyến khích. Lý do nằm ở chỗ đây mới chỉ là cách làm nửa vời, mụn lấy nhân xong không được chăm sóc da hợp lý sẽ rất dễ để lại sẹo thâm khó ưa và mụn tái phát. Thậm chí nhiều trường hợp còn bị lây lan thành mụn viêm khó điều trị hơn.

cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên 1

Chữa trị mụn đầu đen dứt điểm và an toàn tại thẩm mỹ Xuân Hương

Vậy nên trị mụn đầu đen bằng cách nào hiệu quả hơn đây?

Với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ da, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ Oxy-led đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp trị mụn truyền thống, các chuyên da liễu khuyên nên áp dụng Oxy-led để đánh bay mụn, sở hữu da đẹp không tỳ vết và tiết kiệm thời gian nhất.

Oxy-Led kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn nằm sâu dưới da, triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây mụn, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo. Những hiệu quả mà Oxy-led mang lại vượt trội hơn hẳn cách trị mụn thông thường cũng như 2 cách hút mụn đầu đen từ tự nhiên trên.

Hiện công nghệ này đã và đang được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, nếu quan tâm bạn có thể gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết nhất!

The post Bật mí nhanh 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên siêu tiết kiệm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Ok3aKT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét