Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu

Câu hỏi:

Chào bác sĩ thẩm mỹ ! Mắt của em từ nhỏ đã có 1 mí nên nhìn gương mặt không được duyên và xinh cho lắm. Em đang muốn đi thực hiện bấm mí Hàn Quốc để sở hữu mắt 2 mí, to tròn cùng khuôn mặt đẹp hơn. Vậy bác sĩ có thể cho em biết bấm mí Hàn Quốc có được lâu không? Có ảnh hưởng gì đến mắt không? Cảm ơn bác sĩ.

(Thái Vy, Bình Thuận)

Trả lời:

Thái Vy thân mến!

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu

Hình ảnh minh họa cho đôi mắt đẹp

Không chỉ riêng người dân xứ Củ Sâm mà phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ tại Việt Nam.

Với sự ra đời của công nghệ hiện đại này đã kết thúc thời kỳ tạo mắt 2 mí tạm thời, phiền phức như dùng miếng dán mí, đeo các loại kính áp tròng, trang điểm,…

Vậy bấm mí Hàn Quốc có được lâu không?

Bấm mí Hàn Quốc không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp tự nhiên, rạng rỡ mà thời gian tồn tại của nó cũng được duy trì bền lâu, vĩnh viễn theo thời gian. Có được điều này là nhờ vào kỹ thuật cải tiến, sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt luồn dưới da và đi qua cơ nâng mí tạo thành liên kết mật thiết qua các điểm nhấn mí liên tục, do đó đường cung mí mới đi rất đều, không bị cộm, lộ giả, vững chắc bền bỉ.

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu

Mặt khác, khi thực hiện bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, giỏi tay nghề, cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại được chuyển nhượng hoàn toàn từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, đảm bảo tính an toàn cao và kết quả mắt đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với gương mặt.

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu

Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện JW nhận chứng nhận chuyển giao các công nghệ mới nhất về mắt năm 2016 từ chuyên gia thẩm mỹ mắt của Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến mắt không?

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không cần bóc tách hay cắt rạch da nên sẽ không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ chỉ thâm nhập vào vùng da mí bên ngoài mà không tác động đến cấu trúc mắt bên trong, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như thị lực, con ngươi, giác mạc,….bên trong của “cửa sổ tâm hồn”.

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu

Hình ảnh khách hàng sau khi bấm mí Hàn Quốc tại JW

Sau khi bấm mí, bạn sẽ được trở về nhà ngay và thực hiện các hướng dẫn về chăm sóc vết thương, kiêng khem,… theo quy định của bác sĩ chuyên khoa. Nghỉ dưỡng khoảng 1 – 2 ngày là có thể quay trở lại với công việc bình thường, chú ý đeo kính râm có gọng mềm để bảo vệ mắt và giúp bạn tự tin hơn.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn!

Từ khóa tìm kiếm:

Bấm mí không cần phẫu thuật
Nhấn mí Hàn Quốc webtretho
Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp

Cùng tìm hiểu nhiều hơn về các bài viết Bấm mí Hàn Quốc tại JW

Bấm mí hay cắt mí

The post Bấm mí Hàn Quốc có được lâu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1O0sWlv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét