Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Độn cằm nhọn

Câu hỏi:

Bác sĩ ơi! Em được biết hiện nay có phương pháp độn cằm Hàn Quốc có thể khắc phục được chiếc cằm ngắn cụt ngủn của em. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu em thấy nhiều người độn cằm nhọn hoắt nhìn rất thiếu tự nhiên. Vậy bác sĩ cho hỏi độn cằm Hàn Quốc có kết quả như vậy không? Có đau không?

(Thúy Bình, 25 tuổi)

Trả lời:

Thúy Bình thân mến!

Độn cằm nhọn

Độn cằm để giúp bạn có gương mặt xinh đẹp hơn

Vùng cằm chiếm đến hơn 30% trong vai trò tạo nên hình dáng cũng như cấu trúc của khuôn mặt đẹp, cân xứng. Do vậy, một chiếc cằm thon nhỏ sẽ mang lại nét khả ái và nữ tính cho chủ nhân. Ngược lại, cằm ngắn, lẹm hay thiết độ nhô sẽ khiến cho gương mặt chị em thiếu cân xứng và kém duyên hơn.

Nhằm giúp nhiều người khắc phục khuyết điểm trên một cách hiệu quả, độn cằm Hàn Quốc ra đời. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản và mang đến hiệu quả cao, phương pháp này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít phái nữ.

Độn cằm nhọn là như thế nào

Độn cằm nhọn

Độn cằm Hàn Quốc tại JW đảm bảo sẽ mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên

Thực chất, hiện nay có một số chị em đi độn cằm nhọn hoắt, vừa cứng đơ, thiếu tự nhiên vừa làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung trên khuôn mặt. Xảy ra hiện tượng này là do bác sĩ còn non kém kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ kém và chất liệu độn không được thiết kế tinh tế.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang áp dụng 100% kỹ thuật độn cằm được chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Đặc biệt, khác với sụn nhân tạo silicon thô cứng, JW sử dụng miếng độn là sụn mềm chuyên biệt, được sản xuất với rất nhiều kích thước và hình dáng, cùng sự thiết kế tinh tế với 2 bên mép mảnh, khi đưa vào giúp ôm sát màn xương nên dáng cằm sau khi tạo đi rất trơn tru, đẹp tự nhiên mà không bị khấc, trồi hay quá nhọn, dài… như kỹ thuật cũ.

Độn cằm nhọn

Bác sĩ tại JW đang thăm khám vùng cằm cho khách hàng

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều là những người có chuyên môn, tay nghề giỏi cùng mặt thẩm mỹ tốt sẽ giúp đánh giá đúng khuyết điểm vùng cằm, rồi đo vẽ dáng cằm mới và chọn lựa miếng độn phù hợp nhất với gương mặt, từ đó mang lại chiếc cằm mới thon dài vừa đủ, đẹp cân đối.

Độn cằm có đau không?

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, khi thực hiện các ca phẫu thuật khách hàng đều được áp dụng các phương pháp giảm đau triệt để như gây mê, gây tê, tiền mê,…

Độn cằm nhọn

Độn cằm được gây tê nên không thấy đau

Độn cằm thẩm mỹ là một ca tiểu phẫu khá đơn giản nên khi tiến hành bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ để giúp bạn thấy thư giãn và hoàn toàn bị đau đớn khi thực hiện. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được trở về nhà ngay và chỉ cần nghỉ dưỡng khoảng 2 – 3 ngày là có thể đi làm trở lại.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn!

Từ khóa tìm kiếm trong ngày:

Độn cằm giá rẻ
Độn cằm là như thế nào
Độn cằm cho nam giới

Cùng tìm hiểu kiến thức mới về công nghệ gọt cằm tại JW

Độn cằm có nguy hiểm không

 

The post Độn cằm nhọn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1NvH9VX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét