Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Câu hỏi:

Cháu có vùng đầu mũi bị thô, to bất thường so với tổng thể dáng mũi nên nhìn gương mặt không được đẹp cho lắm. Cháu nghe nói hiện nay để cải thiện khuyết điểm trên người ta thường áp dụng kỹ thuật nội soi. Vậy bác sĩ có thể cho cháu biết thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi có hiệu quả không?

(Kiều Trang, Gia Lai)

Trả lời:

Bạn Kiều Trang thân mến!

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Chiếc mũi thanh tú, đẹp hoàn hảo

Một chiếc mũi có thanh tú hay không phụ thuộc rất nhiều vào phần đầu mũi. Khi vị trí này quá to, thô gây mất cân xứng với dáng mũi thì chắc chắn vẻ đẹp trên gương mặt bạn sẽ bị ảnh hưởng dù ít hay nhiều.

Để khắc phục, nhiều người đã tìm đến với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi. Chỉ với một chút chỉnh sửa nhỏ bạn sẽ trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi có hiệu quả không?

Thực tế, phương pháp nội soi ra đời đã hỗ trợ rất tốt cho bác sĩ trong việc tiến hành các thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, ít xâm lấn ở những ca phẫu thuật mổ kín. Tuy nhiên với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ chỉ thực hiện đường mổ bên ngoài, có thể quan sát nên phương pháp nội soi trong trường hợp này là không cần thiết.

Thêm nữa, theo các chuyên gia thẩm mỹ, thu nhỏ đầu mũi có mang lại hiệu quả hay không chủ yếu nhờ vào trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ trong việc xác định nguyên nhân chính khiến vùng chóp mũi bị thô to bất thường, từ đó đưa ra kỹ thuật khắc phục đúng đắn nhất.

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín của JW

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ thu nhỏ đầu mũi được chuyển giao 100% từ BV JW Hàn Quốc cho rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, khi thực hiện làm đẹp với chúng tôi bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn, tay nghề lẫn kinh nghiệm thăm khám để giúp bạn xác định đúng nguyên nhân làm đầu mũi to do sụn hay mô mềm, sau đó chỉ định kỹ thuật khắc phục cho những trường hợp cụ thể như sau:

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

- Nếu nguyên nhân là do sụn mũi phát triển đột biến thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.

- Nếu nguyên nhân là do mô mềm (mỡ thừa) thì thực hiện cắt bỏ mô mềm.

-Nếu nguyên nhân do cả hai thì kết hợp xử lý cả sụn và mô mềm.

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Hình ảnh thu nhỏ đầu mũi tại JW

Kỹ thuật này hoàn toàn không để lộ sẹo hay bất kì dấu vết của việc chỉnh sửa mũi vì đường rạch ngắn nằm bên trong lỗ mũi. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, đầu mũi đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn. Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng lại trung tâm.

 Chúc bạn ngày càng xinh và đáng yêu hơn!

Từ khóa tìm kiếm nhiều trong tháng

Thu gọn đầu mũi và cánh mũi
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu

Cùng tìm hiểu kiến thức mới về thu gọn cánh mũi tại JW

thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

The post Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1QwxUc9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét