Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Nâng mũi có biến chứng gì không

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi là Ngọc Mai, 23 tuổi. Tôi có chiếc mũi thấp tẹt và hơi ngắn nữa nên muốn đi nâng mũi S line để có dáng mũi cao, tự nhiên. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi có biến chứng gì không? Sau khi nâng mũi S line bị sưng lâu không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.

(Ngọc Mai, Bình Phước)

Trả lời:

Ngọc Mai thân mến!

Nâng mũi có biến chứng gì không

Hình minh họa chiếc mũi đẹp

Nâng mũi S line đang trở thành trào lưu phổ biến và được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi khác nhau ưa chuộng, bởi chỉ cần một lần chỉnh hình duy nhất những khuyết điểm như mũi ngắn, hếch, mũi thô to, vẹo vách ngăn, mũi thấp,….. sẽ được khắc phục hoàn toàn hoặc cải thiện đáng kể, đồng thời biến giấc mơ có chiếc mũi cao, thanh thoát theo dáng hình chữ S tự nhiên của nhiều chị em trở thành sự thật.

Nâng mũi có biến chứng gì không và ảnh hưởng gì

Khác với kỹ thuật cũ chỉ quan tâm đến làm cao mũi bằng chất liệu chính là sụn silicon thô cứng, vì thế sau 1 thời gian mũi sẽ xuất hiện một số biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng,….

Nâng mũi có biến chứng gì không

Khi thực hiện nâng mũi S line, bác sĩ sẽ sử dụng 100% sụn tự thân gồm sụn vách ngăn và sụn tai để tạo hình, kéo dài đầu mũi đồng thời ngăn chặn mọi biến chứng hiệu quả. Trong đó, sụn vách ngăn đóng vai trò chính còn sụn vành tai chỉ có tác dụng đi kèm. Hơn nữa, sụn nhân tạo dùng để nâng cao mũi là sụn mềm chuyên biệt được thiết kế riêng cho bạn, có độ lướt nhẹ tự nhiên, do đó mũi sau khi nâng bền đẹp vĩnh viễn theo thời gian.

Nâng mũi có biến chứng gì không

Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu của JW

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang áp dụng công nghệ nâng mũi S line đích thực được chuyển giao hoàn toàn từ BV JW top 5 Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu giữa 2 bên. Đặc biệt, dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững, tay nghề đỉnh cao nhờ nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại JW Hàn, do đó cam kết sẽ mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ an toàn và ưng ý nhất.

Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã tiếp nhận và thực hiện thành công trên 5000 ca nâng mũi S line từ dễ cho đến khó, mang lại niềm vui cũng như gương mặt tươi xinh cho rất nhiều người, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn JW.

Sau khi nâng mũi S line bị sưng lâu không?

Nâng mũi có biến chứng gì không

Nâng mũi có biến chứng gì không

Hình ảnh thực tế sau khi nâng mũi S line tại JW

Sau khi làm đẹp theo phong cách S line, vùng mũi sẽ hơi sưng nhẹ, nhưng hiện tượng này là hoàn toàn bình thường, vì vậy bạn đừng quá lo lắng nhé. Chỉ cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn chăm sóc, kiêng khem, uống thuốc… mà bác sĩ đã đề ra thì chỉ sau từ 5 đến 7 ngày là mũi đã giảm sưng đáng kể. Lúc này, vùng mũi bên ngoài gần như đã trở lại trạng thái cũ.

Chúc bạn ngày càng xinh!

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi Radies được bao lâu
Nâng mũi S Line bằng sụn tự thân hoàn toàn
Nâng mũi S line cho nam giới

Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ Nâng mũi Hàn Quốc chỉ có tại JW

Sửa mũi bị hếch

The post Nâng mũi có biến chứng gì không appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1YoSWxJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét