Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Cách làm đẹp da bằng chuối đơn giản giúp trẻ hóa da

Chuối là một loại quả chứa hầu hết các vi dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Không chỉ vậy, chuối còn là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng “dưỡng nhan” tuyệt vời bởi khả năng dưỡng ẩm và làm trẻ hóa da. Muốn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ thì hãy sử dụng cách làm đẹp da bằng chuối đơn giản giúp trẻ hóa da dưới đây nhé.

1. Cách làm đẹp da bằng ruột chuối

a. Cách làm đẹp da bằng chuối với mặt nạ có lòng trắng trứng gà

Cách làm đẹp da bằng chuối

Cách làm đẹp da bằng chuối

Lòng trắng trứng gà giàu protein giúp săn chắc da, làm sạch dầu và căng da mặt đẹp tự nhiên. Mật ong có tác dụng trẻ hóa da, xóa nếp nhăn và kháng viêm. Trong khi, chuối làm ẩm da, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh. Cùng khám phá công thức căng da mặt bằng chuối và lòng trắng trứng gà dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả chuối chín

- 2 thìa mật ong

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Nghiền nhuyễn chuối chín, sau đó trộn với mật ong, lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Rửa sạch bụi bẩn trên mặt và thoa hỗn hợp lên da. Sau 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm và masage mặt nhẹ nhàng.

Đắp mặt nạ giúp trẻ hóa da tự nhiên này thường xuyên và đều đặn giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, căng da mặt mịn màng tự nhiên.

b. Cách làm đẹp da với mặt nạ chuối, sữa chua không đường và mật ong

Cách làm đẹp da với mặt nạ chuối, sữa chua không đường và mật ong

Cách làm đẹp da với mặt nạ chuối, sữa chua không đường và mật ong

Chuẩn bị:

- 1 quả chuối chín

- 2 thìa mật ong

- 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm:

Chuối bỏ vỏ nghiền nát rồi trộn đều với mật ong và sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Loại mặt nạ này phù hợp với hầu hết các loại da. Hãy thực hiện thường xuyên 1-2 lần/tuần cho da săn chắc hơn mỗi ngày.

» Có nên trẻ hóa da bằng Thermage.

2. Cách làm đẹp da bằng vỏ chuối

Ngoài việc phần thịt chuối có khả năng hỗ trợ nàng giữ dáng thì phần vỏ còn là một liệu pháp trẻ hóa làn da vô cùng tuyệt vời. Trong vỏ chuối rất dồi dào kali, các vitamin B6, B12, giúp tẩy bỏ các tế bào da chết và nuôi dưỡng da mềm mịn cực tốt. Ngoài ra, thành phần oxy có trong vỏ chuối còn ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da khỏi sự tác động của tia UV, giảm thâm nám, giúp da trắng mịn, đều màu.

Cách làm trẻ hóa da bằng vỏ chuối

Cách làm trẻ hóa da bằng vỏ chuối

Cách dùng:

- Đơn giản nhất, bạn hãy dùng mặt trong của phần vỏ chuối chà xát lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn trong 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm.

- Vỏ chuối nghiền nhuyễn trộn với mật ong là một công thức dưỡng trẻ hóa da dễ thực hiện nhưng cực kỳ hiệu quả. Đắp hỗn hợp này lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện loại mặt nạ này sẽ giảm nếp nhăn và vết chân chim trên da.

Khi da bị lão hóa, cách làm đẹp da bằng chuối chỉ góp phần phòng nhừa các nếp nhăn ở cấp độ nhẹ. Trường hợp da bạn bị lão hóa nhiều thì phải dùng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao để xóa các nếp nhăn tận gốc.

Hiện nay có nhiều công nghệ căng da công nghệ cao không cần phẫu thuật, không đau đớn và hiệu quả lâu bền. Chỉ với 120 phút trẻ hóa da bằng Thermage, da bạn sẽ căng mịn trở lại. Hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn và điều trị tận tình, chu đáo tối đa.

The post Cách làm đẹp da bằng chuối đơn giản giúp trẻ hóa da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QDzclj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét