Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch phù hợp với từng loại da

Nếu chằng may bị mụn đầu đen hoành hành thì bạn đừng quên trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch nhé. Với tính kháng viêm, sát khuẩn và khả năng loại bỏ dầu thừa cao nên bột yến mạch có công dụng trị mụn rất tốt đấy!
>>> 3 cách làm sạch mụn đầu đen chỉ trong 15 phút

trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch

Điều trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch có thực sự hiệu quả hay không?

Công thức trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch phù hợp với từng loại da

-          Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch cho da khô

Để chữa mụn đầu đen bằng bột yến mạch cho da khô, trước khi đi ngủ bạn rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp, rồi lấy bột yến mạch với mật ong nguyên chất theo tỷ lệ bằng nhau trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ lên khắp mặt khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần. Những tinh chất kháng khuẩn trong mật ong kết hợp với thành phần dinh dưỡng trong bột yếu mạch sẽ giúp giảm viêm, giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

-          Trị mụn đầu đen dứt điểm bằng bột yến mạch cho da nhờn

Trộn chung 2 thìa bột yến mạch với 1 lòng trắng trứng gà và ½ thìa nước cốt chanh, đánh bông lên rồi nhẹ nhàng đắp lên khắp mặt. Thư giãn khoảng 10 phút khi lớp đầu tiên khô đi, bạn thoa thêm 1 lớp nữa, sau 20 phút rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ bột yến mạch với lòng trắng trứng và nước cốt chanh 2-3 lần để có được hiệu quả trị mụn, dưỡng da tốt nhất.

-          Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng bột yến mạch cho da thường

Với da thường bạn có thể tùy ý sử dụng nguyên liệu kết hợp mà bạn mong muốn. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo cách trộn bột yến mạch với dưa leo nhé. Dưa leo khi đã được rửa sạch bạn thái nhỏ và bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc giã nát ép lấy nước, dùng 2 thìa nước ép dưa leo trộn với 3 thìa bột yến mạch, đắp lên mặt trong 15 phút.

trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch 1

Chữa mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng tại thẩm mỹ Xuân Hương

Lưu ý nhỏ khi trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch

Trị mụn bằng bột yến mạch có ưu điểm là an toàn, dễ thực hiện nhưng không thể trị mụn được tận gốc và mụn sẽ quay trở lại sau một thời gian ngắn. Do đó, nếu bị mụn lâu năm hoặc mụn nặng thì bạn nên tham khảo công nghệ điều trị mụn bằng Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé.

Công nghệ Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ: tinh chất I-peel, ánh sáng đèn led và công nghệ Oxy-jet. Vì vậy chỉ với 1 lần đều trị duy nhất bạn sẽ sở hữu làn da sạch mịn màng, không còn dấu vết của mụn đầu đen. Nếu quan tâm, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn 1800 6999 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

The post Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch phù hợp với từng loại da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZjLnFw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét