Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ tới

Bọng mắt là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa, nó làm khuôn mặt mang nét u buồn, già nua, thiếu sức sống. Với các độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cùng tìm hiểu các cách trị bọng mắt này nhé.

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 16Độc chiêu làm giảm mỡ bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ tới

Bọng mắt dưới xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, sức khỏe, thói quen ngủ muộn, chế độ dinh dưỡng không thích hợp, mất nước, di truyền… Bọng mắt dưới không gây đau đớn hay ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm giảm nét thẩm mỹ trên khuôn mặt làm bạn trông già đi và kém tươi sáng. Bạn có thể sử dụng một trong những cách làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả dưới đây để lấy lại sức sống cho đôi mắt của bạn.

01-2Làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng cách massage 

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 16Massage là một trong những cách làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả

Chụm các ngón tay ở 2 bên mắt, dùng cả 2 bàn tay miết từ hai bên sống mũi ra ngoài và hướng lên phía thái dương. Mỗi ngày tập từ 5 – 20 phút, sau 10 – 15 ngày sẽ có kết quả. Hoặc bạn có thể chụm ngón trỏ và giữa, hai tay miết từ sống mũi ra ngoài đuôi mắt trên, hướng lên cung mày 20 lần. Sau đó tay phải vòng qua tay trán, áp các ngón tay vào đuôi mắt, tay trái chụm lại, đặt áp mắt, phía dưới tay phải. Một tay miết lên, một tay miết xuống, kéo căng cơ đuôi mắt 20 lần rồi đổi bên.

02aCách trị bọng mỡ mắt dưới hiệu quả bằng khoai tây

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 14

Cách làm giảm mỡ bọng mắt dưới bằng khoai tây

Khoai tây là một trong những loại rau củ giúp cửa sổ tâm hồn của bạn đẹp hơn do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt dưới. Bạn chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng hoặc nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt. Với cách làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng khoai tây này thì bạn nên thực hiện vào buổi sáng khi thức dậy.

03aCách làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng dưa leo

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 13Làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng dưa leo

Dưa leo không chỉ được biết đến là một loại rau củ rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp khá hiệu quả. Bạn thực hiện đắp lát dưa leo lên mắt hoặc nghiền nhỏ vắt lấy nước rồi thoa lên vùng da quanh mắt. Tinh chất có trong dưa leo sẽ giúp làm giảm sưng bọng mắt dưới, giảm nếp nhăn và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

04a Bí quyết làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng muối

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 10Muối tinh có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm bọng mắt dưới

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt dưới. Bạn chỉ cần trộn 1/2 muỗng cafe muối vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Bằng cách này, muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm sưng húp.

05a Cách trị bọng mắt dưới hiệu quả bằng dâu tây

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 9Dâu tây – nguyên liệu làm tiêu bọng mắt dưới hiệu quả từ thiên nhiên

Dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là “thần dược” hỗ trợ các chị em loại bỏ những bọng mắt dưới xấu xí. Trong dâu tây có chứa axit alpha-hydroxy nên là một nguyên liệu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy quả dâu tây đã được làm lạnh, sau đó thái lát mỏng rồi đắp lên mắt trong 15 phút. Đây được xem là phương pháp hiệu quả giúp chị em phụ nữ chăm sóc mắt dễ dàng, nhanh chóng.

Các cách làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả trên chỉ mang lại kết quả cao nhất khi bạn thường xuyên áp dụng từ 3 – 4 lần / tuần. Tuy nhiên, các cách này chỉ áp dụng cho các trường hợp bọng mắt dưới mới xuất hiện, trong trường hợp do di truyền hoặc để lâu ngày thì không hiệu quả. Theo lời khuyên của các chuyên gia, muốn loại bỏ bọng mắt dưới một cách triệt để thì bạn nên tham khảo phương pháp cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 6

Quy trình thực hiện cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyes là phương pháp loại bỏ mỡ thừa tiên tiến nhất hiện nay. Để thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mí mắt và bằng dụng cụ chuyên dụng thực hiện trích một đường nhỏ ở phía mí mắt sau đó nhanh chóng loại bỏ bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để cho khách hàng. Đây chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và nhẹ nhàng nên sẽ không gây đau đớn, không để lại sẹo và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 4Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm tiêu bọng mắt dưới hiệu quả hiện nay

Hiện, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt. Từ kết quả thực tế, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid được coi là phương pháp làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 2

Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ 1Kết quả cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Để biết thêm chi tiết về làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả bằng công nghệ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ bọng mắt dưới xấu xí bạn nhé!

The post Độc chiêu làm giảm bọng mắt dưới hiệu quả ít ai ngờ tới appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1MqiyxM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét