Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Đắp mặt nạ trắng da để qua đêm được không?

Hỏi: Em tên là Bích Hương, hiện đang là sinh viên. Em muốn hỏi là đắp mặt nạ trắng da để qua đêm được không ạ? Vì thói quen thức khuya bài vở nên nhiều khi đắp mặt nạ, em ngủ quên đến sáng mới rửa. Liệu như vậy có tốt không ạ? Các chuyên gia tư vấn giúp em với ạ! Em xin chân thành cảm ơn ạ!

(Bích Hương – Nam Định)

Trả lời: Thân chào bạn Bích Hương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi mặt nạ trắng da để qua đêm, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

»» Mặt nạ trẻ hóa da.

Mặt nạ trắng da để qua đêm có được không?

Mặt nạ trắng da là một loại mặt nạ có thể giúp tẩy da chết, nuôi dưỡng và phục hồi, giúp làn da có thêm độ ẩm trở lên láng mịn như ý. Phái đẹp thường được ưa chuộng những loại mặt nạ tự nhiên chiết suất từ những thực phẩm thiên nhiên lành tính, an toàn và tốt nhất.

Mặt nạ trắng da để qua đêm có được không?

Mặt nạ trắng da để qua đêm có được không?

Bạn Bích Hương thân mến! Thông thường, những loại mặt nạ trắng da này thường được chỉ định để trong tầm 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm, để hạn chế làn da bị dị ứng, mẩn đỏ cũng như đạt hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất.

Tuy nhiên,bên cạnh đó cũng có một số loại mặt nạ trắng da để qua đêm được và rửa lại bằng sáng sớm hôm sau.

Một số loại mặt nạ trắng da để qua đêm tốt

• Mặt nạ cà chua, mật ong

Mặt nạ cà chua, mật ong làm trắng da

Mặt nạ cà chua, mật ong làm trắng da

Cà chua ép lấy nước rồi trộn với 1 thìa mật ong, khuấy đều. Thoa đều mặt khắp mặt một lớp mỏng, để qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy làn da mềm mại, trắng mịn hoàn hảo.

Xem thêm: Cách trẻ hóa da mặt tự nhiên.

• Mặt nạ chanh

Mặt nạ chanh làm trắng da để qua đêm tốt

Mặt nạ chanh làm trắng da để qua đêm tốt

Chanh có thể giúp tẩy da chết đồng thời loại bỏ á sừng, hắc sắc tố trên bề mặt da giúp da mịn màng, trắng trẻo nhanh chóng. Chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt. Rồi dùng tăm bông thoa khắp mặt, đặc biệt là vùng da nhiều khuyết điểm. Thực hiện dưỡng trắng da tại nhà thường xuyên sẽ thấy kết quả tốt.

• Mặt nạ dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân chứa nhiều vitamin E có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da sáng mịn, mềm mại như ý. Mặt nạ trắng da từ dầu hạnh nhân được rất nhiều phái đẹp ưa thích sử dụng để làm đẹp da tự nhiên. Thoa trực tiếp dầu hạnh nhân này lên mặt, để 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trắng da để qua đêm bằng dầu hạnh nhân

Mặt nạ trắng da để qua đêm bằng dầu hạnh nhân

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc đắp mặt nạ trắng da để qua đêm được không dành cho bạn Bích Hương. Tuy nhiên, có rất nhiều phái đẹp không thể thực hiện làm các loại mặt nạ này do lí do công việc và thời gian ít ỏi. Do vậy, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp nhận công nghệ HIFU hiện đại như một giải pháp cứu cánh cho làn da của phái đẹp. Không những giúp căng da cổ, nâng cơ mặt, loại bỏ vùng da chảy xệ, xấu xí, công nghệ HIFU còn giúp làm giảm nếp nhăn, loại bỏ quầng thâm vết chân chim, cho phái đẹp một làn da săn chắc, khỏe mạnh và trẻ mãi với thời gian, giúp phái đẹp tự tin rạng rỡ trong cuộc sống.

Trước công nghệ Hifu, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang thực hiện thành công dịch vụ trẻ hóa da, căng da cổ, căng da trán và xóa nhăn hiệu quả bằng công nghệ Thermage, đây cũng là công nghệ làm đẹp da tiến tiến của Hoa Kỳ, giúp làm trẻ hóa làn da mà không cần cắt rạch, không phẫu thuật, đặc biệt dưới tay nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, khách hàng đến với Xuân Hương sẽ được trải nghiệm liệu trình căng da cổ, căng da trán nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng, không gây đau đớn, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sau trị liệu.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 để được tư vấn và giải đáp.

The post Đắp mặt nạ trắng da để qua đêm được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UxL6xH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét