Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bấm mí có vĩnh viễn không? Trò chuyện cùng chuyên gia

Ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn long lanh ngày nay đã không còn quá xa vời đối với nhiều bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích thủ thuật bấm mí mắt. Nhưng câu hỏi đặt ra, bấm mí có vĩnh viễn không? Vấn đề này sẽ được giải đáp thấu đáo qua chia sẻ của bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam). Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Ngoài yếu tố an toàn, cũng có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề hiệu quả lâu dài của phương pháp này. Không ít trường hợp còn hoài nghi về kết quả duy trì sau bấm mí mắt. Một số trường hợp cho rằng, bấm mí chỉ duy trì khoảng 2-3 năm. Số khác lại cho rằng bấm mí có thể duy trì lâu hơn nữa. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? chúng tôi đã có buổi trò chuyện thực tế với chuyên gia, bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) để trao đổi về vấn đề này.

Bấm mí có vĩnh viễn không? 1

Bấm mí có vĩnh viễn không? Trò chuyện cùng chuyên gia

PV: Chào bác sỹ, xin bác sỹ có thể cho chúng tôi cũng như khách hàng được biết, bấm mí có vĩnh viễn không? Vì hiện nay, vấn đề này còn đang gây tranh cãi đối với nhiều người. Bác sỹ có thể tư vấn kỹ hơn về vấn đề này được không?

BS:

Đúng như bạn nói, hiện nay, hiệu quả duy trì của phương pháp bấm mí đang trở thành vấn đề băn khoăn của đông đảo khách hàng có nhu cầu bấm mí hiện nay. Thực tế, kỹ thuật bấm mí đang áp dụng hiện nay có thể phân ra làm 2 loại chính:

Bấm mí có vĩnh viễn không? 2

Bấm mí là thủ thuật hoàn toàn không cắt rạch không phẫu thuật

+  Bấm mí Hàn Quốc thông thường: Phương pháp bấm mí này sẽ áp dụng kỹ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Hiệu quả của phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ duy trì ổn định trong khoảng 3-5 năm

+ Bấm mí Dove Eyes: Với phương pháp này, giới chuyên gia chúng tôi đánh giá cao về hiệu quả đem lại cho người sử dụng. Kỹ thuật có sự khác biệt với thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sụn mi là loại mô sụn vững chắc hơn mô cơ nên sẽ không bị bung tuột theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí vĩnh viễn. Kỹ thuật bấm mí này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn tại Kangnam.

PV: Bác sỹ có thể cho biết thêm, bấm mí xong mất bao lâu thì hồi phục?

Bấm mí có vĩnh viễn không? 3

Bấm mí có vĩnh viễn không? 6

Sự khác biệt trước và sau bấm mí tại Kangnam

BS: Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí khá an toàn do không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn, không gây tổn thương tới các mô cơ nên thời gian hồi phục nhanh chóng. Đa phần khách hàng chỉ mất khoảng 3-5 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người, nếp mí mới đã ổn định và phục hồi hoàn toàn.

PV: Vậy ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí hết bao nhiêu tiền? Giá thành dịch vụ có đắt không? thưa bác sỹ

Bấm mí có vĩnh viễn không? 7

Dịch vụ bấm mí tại Kangnam luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng

BS: Hiện nay, với dịch vụ bấm mí, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng 2 mức chi phí khác nhau:

Bấm mí Hàn Quốc: Chi phí áp dụng là 6 triệu VNĐ

Bấm mí Dove Eyes: Chi phí áp dụng là 9 triệu VNĐ

PV: Vâng, cám ơn bác sỹ đã cho chúng tôi buổi trò chuyện đầy hữu ích này.

Bấm mí có vĩnh viễn không? Mọi thắc mắc về câu hỏi này, ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Bấm mí có vĩnh viễn không? Trò chuyện cùng chuyên gia appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1TolmEE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét