Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Hỏi đáp với chuyên gia

Trong hàng loạt những câu hỏi xoay quanh dịch vụ cắt mí có tới hơn 70% vấn đề quan tâm nằm ở câu hỏi cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Chuyên mục hỏi đáp với chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

1Câu hỏi từ khách hàng

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?1

Rất đông khách hàng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trong chuyên mục tư vấn cắt mí tại Kangnam, chúng tôi nhận được vô số câu hỏi của rất nhiều chị em ở khắp nơi trên cả nước gửi về có cùng chủ đề: “Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Chị Bùi Xuân Lan ( 37 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) có hỏi:

Thưa bác sỹ, tôi muốn cắt mí tại trung tâm nhưng tâm lý vẫn hơi lo sợ. Bác sỹ có thể cho biết là cắt mí mắt có để lại sẹo không? Cắt mí có đau không vậy? Xin cảm ơn.

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Chị Nguyễn Thu Hà ( 40 tuổi, Cẩm Phả, Quảng Ninh) thắc mắc:

Cứ nghĩ tới dao kéo là tôi thấy sợ rồi. Không biết cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Bác sỹ tư vấn giúp tôi vấn đề được không? Tôi dự định tháng sau đi cắt mí mà còn lăn tăn quá.

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Một khách hàng khác giấu tên có số điện thoại 0986543…hỏi:

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Mình lo sợ sau cắt mí sẽ bị sẹo xấu. Mong được nhận câu hỏi tư vấn của bác sỹ. Cảm ơn bác sỹ tư vấn.

2Chuyên gia giải đáp

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?2

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Hỏi đáp với chuyên gia

Ngay sau khi nhận được những câu hỏi tư vấn của khách hàng, bác sỹ Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ mắt đến từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đưa ra một số nhận định sau:

Cat-mi-co-dau-hay-de-lai-seo-khong5Cắt mí mắt có đau không?

Thực tế, cắt mí mắt là tiểu phẫu không quá phức tạp, trước khi thực hiện, chúng tôi sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần tuân thủ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tại nhà, mắt sẽ nhanh lành và đạt được kết quả tốt.

 Cat-mi-co-dau-hay-de-lai-seo-khong5Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt nếu áp dụng chuẩn quy trình và đúng kỹ thuật kết hợp chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt sẽ hoàn toàn không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?3

Dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao

So với trước đây, kỹ thuật cắt mí mắt hiện nay đã có sự cải tiến rõ rệt nhờ áp dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật Hàn Quốc, hiện nay, chúng tôi có đưa vào áp dụng 2 phương pháp cắt mí mắt khác nhau, khách hàng có thể tham khảo:

+ Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:

Với cắt mí mắt Hàn Quốc, sau khi thăm khám, gây tê cục bộ, chúng tôi sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ ngay vùng mi mắt sau đó loại bỏ phần da chùng, da thừa rồi khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo mắt 2 mí một cách khéo léo nên sẽ không để lộ sẹo.

+ Phương pháp cắt mí mắt Eyelid: 

Đây là kỹ thuật cắt mí mắt mới nhất được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả đạt được.

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?4

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?5

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không?788

Kết quả khác biệt trước và sau cắt mí tại Kangnam – Hình ảnh do khách hàng thực tế cung cấp 

Cắt mí mắt Eyelid là sự cải tiến về kỹ thuật thông qua việc ứng dụng công nghệ Laser Plasma quang đông trong quá trình can thiệp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương hầu như không gây sưng phù nề, không để lại sẹo. Đa phần khách hàng sau cắt mí sẽ phục hồi chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.

Tùy vào nhu cầu, mong muốn nguyện vọng của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp nhất.

Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì với câu hỏi này, bạn có thể click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc về vấn đề mình gặp phải. Hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

The post Cắt mí mắt có đau hay để lại sẹo không? Hỏi đáp với chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1ZtmNC1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét