Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mũi em hơi thấp nên muốn đi nâng mũi. Tham khảo ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam có dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Vậy xin hỏi chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở JW là bao nhiêu ạ? Rất mong nhận được hồi âm sớm để chuẩn bị. Cảm ơn! (Tuyết Linh, 30 tuổi, Trà Vinh)

Trả lời:

Chào bạn Tuyết Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với băn khoăn chi phía nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là bao nhiêu của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp như sau:

Ngày nay, thẩm mỹ nâng mũi đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng trong việc khắc phục dáng mũi xấu: thấp, tẹt, ngắn… Hiện nạy, bên cạnh kỹ thuật nâng mũi S Line chỉnh hình mũi toàn diện được đông đảo khách hàng lựa chọn thì nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cũng đang là dịch vụ thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc – Ảnh minh họa

Với kỹ thuật dùng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi và một phần sụn tự thân (sụn vành tai) bao bọc bảo vệ đầu mũi, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được đánh giá là vừa có khả năng tạo hình dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, vừa ngăn ngừa được biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… một cách hiệu quả.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cũng không quá phức tạp. Điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ của kỹ thuật này nằm ở việc lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi thực hiện sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban đầu.

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Hình mô phỏng nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Để đạt được điều đó, yêu cầu người bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế nhằm đưa ra được những nhận xét, tính toán điều chỉnh mũi thích hợp nhất cho khách hàng.

Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra nhanh chóng trong khoảng từ 45 – 60 phút. Ngay sau khi nâng mũi, bạn đã có thể quay trở lại với công việc và không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định và dần đẹp tự nhiên theo những tính toán, dự liệu từ trước của bác sĩ.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sun Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam:

+ Dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

+ Ngăn ngừa các biến chứng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi một cách hiệu quả nhất.

+ An toàn, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Kết quả được duy trì lâu dài vĩnh viễn

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Hình ảnh trước và sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ uy tín tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở HQ cùng trang thiết bị hiện đại chính là người đồng hành tin cậy nhất giúp cho bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn, nói không với biến chứng.

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là đơn vị duy nhất được chuyển giao 100% công nghệ từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại JW giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, chi phí nâng mũi bọc sụn sẽ dao động tùy vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng. Nếu chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đơn thuần thì chi phí sẽ thấp, còn nếu kết hợp thêm nhiều kỹ thuật khác như thu gọn cánh mũi, chỉnh hình mũi gồ, thu gọn xương mũi bè… thì giá sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại JW rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cùng các dịch vụ khác của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tại đây

Mến chào bạn!

Từ khóa tìm kiếm:

Serum nâng mũi webtretho
Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa
Nâng mũi phải kiêng những gì

The post Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1OPrGgN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét