Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cơn sốt dùng kem chống nhăn vùng mắt của Đức

Hỏi: Em tên là Minh Trang, năm nay 25 tuổi. HIện nay, em thấy giới trẻ đang phát sốt với các loại kem chống nhăn vùng mắt của Đức mà hiệu quả thực sự của những loại kem này thì em không rõ ra sao? Với độ tuổi hiện tại, em cũng đang cảm thấy rất mệt mỏi với nhữngvết chân chim và nếp nhăn vùng mắt. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em ạ! Em xin chân thành cảm ơn.

(Minh Trang – Hà Nam)

Trả lời: Thân chào bạn Minh Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi kem chống nhăn vùng mắt của Đức, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Tìm hiểu về kem chống nhăn vùng mắt của Đức

Khi bước sang tuổi 25 làn da bạn gái sẽ có những thay đổi rõ rệt với những dấu hiệu lão hóa đặc trưng như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, nám, tàn nhang, đồi mồi,…Chính vì thế, giai đoạn này, đòi hỏi phái đẹp phải chú ý chăm sóc và bảo vệ da thật tốt, tăng cường làm đẹp da để giúp da căng mịn, trẻ đẹp.

Tìm hiểu về kem chống nhăn vùng mắt của Đức

Tìm hiểu về kem chống nhăn vùng mắt của Đức

Hiện nay, rất nhiều chị em đã và đang ưa chuộng và sử dụng kem chống nhăn vùng mắt của Đức. Theo như lời quảng cáo thì loại kem này có thể cải thiện vết chân chim, chống nhăn vùng mắt đồng thời giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe, tươi tắn.

Xem thêm: Cách xóa nếp nhăn vùng mắt.

Lưu ý sử dụng kem chống nhăn vùng mắt của Đức

• Hiệu quả của những loại kem chống nhăn này chưa được kiểm nghiệm và xác nhận, hơn nữa, nó không thể xóa bỏ nếp nhăn hoàn toàn.

• Hàng giả hàng nhái rất nhiều, đã và đang trà trộn vào Việt Nam đòi hỏi phái đẹp phải hết sức tỉnh táo. Nếu dùng hàng kém chất lượng, bạn gái có thể bị dị ứng, mẩn đỏ, khiến tình trạng lão hóa thêm trầm trọng.

• Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kem chống nhăn vùng mắt của Đức vì có thể không phù hợp với làn da của bạn.

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt tại Xuân Hương

Bạn Minh Trang thân mến! Hiện nay, đa phần phái đẹp mong muốn trẻ da vài tuổi, xóa đi mọi nếp nhăn, vùng da chảy xệ đều tìm đến công nghệ HIFU hiện đại như một cứu cánh. Không chỉ giúp phái đẹp nâng cơ mặt, trẻ hóa da mà HIFU còn giúp căng da xóa nhăn vùng mắt vô cùng hữu hiệu.

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt bằng Hifu tại Xuân Hương

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt bằng Hifu tại Xuân Hương

Với năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao dễ dàng phá hủy các sợi collagen già cỗi, nâng cơ, xóa nếp nhăn một cách hiệu quả. Từ đó, làn da trở nên căng mịn, trẻ trung như chưa từng bị lão hóa.

Hiện nay, công nghệ HIFU này đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp nhận, cam kết giúp cho mọi khách hàng lấy lại vẻ xuân thì cho đôi mắt chỉ sau một liệu trình điều trị xóa nhăn vùng mắt cực ngắn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ trẻ hóa da bằng thermage tại Xuân Hương, đây là dịch vụ giúp làm trẻ hóa làn da và làm căng da nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay xâm lấn gì, đặc biệt là dịch vụ này đã được thực hiện thành công ở Xuân Hương, với nhiều ca điều trị làm đẹp da được các bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện và ứng dụng tối đa hiệu quả công nghệ Thermage mang lại, giúp bạn trải nghiệm liệu trình tốt nhất, an toàn nhất.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện xóa nhăn vùng mắt bằng Hifu

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện xóa nhăn vùng mắt bằng Hifu

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về kem chống nhăn vùng mắt của Đức dành cho bạn Minh Trang. Mọi thắc mắc về dịch vụ căng da mặt tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ tới số điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042 hoặc số hotline : 18006999 – 0913 522 749 để được tư vấn.

The post Cơn sốt dùng kem chống nhăn vùng mắt của Đức appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oXxjox
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét