Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Học cách làm đẹp da bằng lá trầu không từ dân gian

Hỏi: Xin chào các chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em tên là Bảo Yến. Em xin hỏi về cách làm đẹp da bằng lá trầu không với ạ. Em sinh trưởng ở thành phố nên không rõ về phương pháp này nhiều lắm. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em ạ! Em xin chân thành cảm ơn.
(Bảo Yến – Hà Nội)

Trả lời: Thân chào bạn Bảo Yến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi làm đẹp da bằng lá trầu không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Lá trầu không, bí quyết làm đẹp từ dân gian

Cây trầu không là một loại cây thân leo, lá trầu không là một bộ phận của cây, to bản và có vị cay, thường được dân gian sử dụng để têm trầu cánh phượng, giải cảm, chữa viêm ngứa và chữa rất nhiều bệnh khác.

Lá trầu không, bí quyết làm đẹp từ dân gian

Lá trầu không, bí quyết làm đẹp từ dân gian

Không những vậy, dân gian còn có thể làm đẹp da bằng lá trầu không rất hữu hiệu. Lá trầu không chứa rất nhiều protein, chất xơ, carbohydrate, nước và nhiều khoáng chất như kẽm, canxi,…Những thành phần này chính là vũ khí bí mật giúp lá trầu có khả năng đẩy lùi các hắc tố gây sạm da, trị nám tàn nhang và chống oxy hóa rất tốt.

Xem chi tiết cách trị tàn nhang bằng lá trầu không tại đây: Trị tàn nhang bằng lá trầu không.

Các bước làm đẹp da bằng lá trầu không

Các bước làm đẹp da bằng lá trầu không

Các bước làm đẹp da bằng lá trầu không

Bước 1: Chuẩn bị 20 lá trầu không tươi và một ít muối.

Bước 2: Rửa sạch lá trầu không rồi cho vào nồi đổ ngập nước muối, đun sôi khoảng 30 phút sau đó vớt lá trầu không ra.

Bước 3: Cho lá trầu không luộc vào máy xay sinh tốt, thêm chút nước luộc lá và xay nhuyễn.

Bước 4: Đỗ hỗn hợp vừa xay này vào trong nồi, đun lửa nhỏ đến khi tạo thành keo sền sệt là được. Đổ vào lọ thủy tinh bảo quản dùng dần.

Bước 5: Rửa mặt sạch, lấy ít keo thoa lên mặt, tập trung ở vùng da bị lão hóa, nhiều khuyết điểm, thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ ngày để có hiệu quả làm đẹp da tại nhà tốt nhất.

Mặt nạ lá trầu không làm đẹp da hiệu quả

Mặt nạ lá trầu không làm đẹp da hiệu quả

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm đẹp da bằng lá trầu không dành cho bạn gái. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn gái phải thực sự nhẫn nại và kiên trì nhất. Nếu như bạn là người phụ nữ bận rộn, đòi hỏi một làn da mềm mại, trắng mịn và trẻ lâu thì trải nghiệm nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là 1 sự lựa chọn đúng đắn.

Với khả năng căng da trán, căng ca cổ, trẻ hóa da hoàn hảo, công nghệ HIFU sẽ giúp bạn gái sở hữu một làn da tràn đầy sức sống, trẻ trung mãi mãi mà không còn phải lo lắng về lão hóa. Hãy nhấc máy lên và đặt lịch trải nghiệm với Xuân Hương ngay hôm nay!

Khách hàng thực hiện căng da cổ bằng hifu tại Xuân Hương

Khách hàng thực hiện căng da cổ bằng hifu tại Xuân Hương

Trước khi ứng dụng công nghệ Hifu trong làm đẹp da, Xuân Hương đã và đang là địa chỉ thực hiện trẻ hóa da bằng thermage thành công và hiệu quả nhất tại Hà Nội hiện nay, đây cũng là công nghệ làm đẹp da tiên tiến đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả với da. Để biết thêm chi tiết Click xem tại đây: Trẻ hóa da bằng thermage.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

 

 

The post Học cách làm đẹp da bằng lá trầu không từ dân gian appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OOmmu5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét