Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mắt xếch là mắt như thế nào? Người mắt xếch phải làm sao?

Đôi mắt là “tiếng nói tâm hồn” của mỗi người. Đôi mắt quyết định rất lớn tới diện mạo tổng thể của khuôn mặt. Trên thực tế, mắt mỗi người có hình dạng và cấu tạo khác nhau: có người mắt bồ câu, mắt lá răm xinh xăn nhưng lại có người mắt diều hâu, mắt xếch kém duyên. Vậy mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch phải làm sao?

icon-13 Mắt xếch là mắt như thế nào?

Mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch phải làm sao? 9

Mắt xếch là người như thế nào?

Nhiều người băn khoăn mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch đẹp hay xấu? Mắt xếch là dáng đuôi mắt bị chếch ngược lên trên gần về phía chân mày khiến diện mạo trông sắc sảo, hung dữ. Mắt xếch được xem là khuyết điểm lớn gây mất thiện cảm với người đối diện khi nhìn vào. Thông thường, những người mắt xếch được đánh trên khuôn mặt thường được đánh giá là người không tốt và không đáng tin cậy.

icon-13 Mắt xếch là người như thế nào?

Theo lý luận của Nhân tướng học thì thông qua quan sát các đặc điểm, dáng mắt xếch có thể suy đoán ra vận mệnh, tương lai của chủ sở hữu. Vậy trong tướng học, mắt xếch nói lên điều gì?

Mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch phải làm sao? 5

Mắt xếch xem tướng đoán tính cách vận mệnh tương lai

Tính cách: Mắt xếch thì sao? Phụ nữ có đôi mắt xếch có tính cách mạnh mẽ, hiếu chiến, thẳng tính, ít nhường nhịn, thường làm mất lòng người xung quanh. Còn đàn ông mắt xếch có tính cách gia trưởng, bảo thủ, vũ phu, nóng tính, tham lam, hay để bụng, không dễ dàng bỏ qua hay dung thứ ai.

Sự nghiệp: Những người mắt xếch họ có tham vọng, hoài bão lớn trong sự nghiệp bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, do không được nhiều người tin tưởng nên trong sự nghiệp gặp khá nhiều gian truân vất vả, sóng gió, các dự án dễ gặp phải thất bại do có kẻ khác chơi xấu hoặc làm hại sau lưng.

Hôn nhân: Nếu vợ chồng đều mắt xếch, cuộc sống gặp nhiều trắc trở, khó được yên ấm, có thể xảy ra bất hòa. Bởi những người mắt xếch cái “tôi” khá cao, ít nhường nhịn,  thích ra lệnh hay chỉ huy người khác.

icon-13 Mắt xếch phải làm sao?

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã tìm ra các giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến giúp khắc phục mắt xếch hiệu quả, trong đó phải kể đến công nghệ bấm mí mắt và cắt mí mắt Hàn Quốc.

Mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch phải làm sao? 2

Mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch phải làm sao? 1

Khắc phục mắt xếch đâu có khó!

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật thẩm mỹ mắt xếch đơn giản không cần phẫu thuật. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ và tạo đường mí mới nhờ kỹ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Chỉ sau 15-20 phút, bạn có ngay đôi mắt 2 mí to tròn đều đẹp, cân đối, không còn hiện tượng mắt xếch. Phương pháp thẩm mỹ mắt xếch này phù hợp với những người trẻ tuổi, ít có da chùng hay mỡ thừa.

0ezqp1dm-1 Video cận cảnh quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật Hot 2015

Cắt mí mắt là giải pháp khắc phục mắt xếch hoàn hảo trong trường hợp có nhiều mỡ thừa, da chùng. Phương pháp sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo nếp gấp mí mới tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, cân đối.

Với chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu mắt xếch là mắt như thế nào? Mắt xếch thì sao? Nếu bạn quan tâm tới cách khắc phục mắt xếch trên, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 1906466 hoặc nhấp chuột đăng ký tư vấn bên dưới để được tư vấn cụ thể.

The post Mắt xếch là mắt như thế nào? Người mắt xếch phải làm sao? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1VHESdq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét