Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mục sở thị – Ca bấm mí “lột xác” của 9X Bích Hương

Trải qua ca bấm mí kéo dài chỉ vẻn vẹn 15 phút, Bích Hương ( bạn gái đến từ Thành phố Đà Nẵng) đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục. Cùng khám phá hành trình bấm mí đầy thú vị của cô nàng 9X đáng yêu này nhé!

15 “Zoom” cận cảnh quy trình bấm mí của nữ sinh 9X đến từ Đà Nẵng

Để thỏa nguyện ước mơ sớm thoát khỏi “kiếp” mắt 1 mí “tin hin”, Bích Hương đã quyết định thực hiện ca bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Trước khi bước vào quy trình bấm mí, bạn gái đã kịp tranh thủ “check in” và update nhanh trên facebook cá nhân của mình.

bấm mí1

Gương mặt trước đây của Hương với khuyết điểm mắt nhỏ 1 mí khi nhìn vào có cảm giác gương mặt trở nên nhạt nhòa và kém tươi tắn hơn

Ngay khi bước vào quy trình thực hiện, chúng tôi đã kịp ghi lại những “bức hình” khá chân thật tái hiện rõ nét quy trình bác sỹ tiến hành cho ca bấm mí của Hương.

45

Trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ đo vẽ cung đường bấm mí mới cho Hương

bấm mí15

Bước gây tê tại chỗ đã giúp Hương không hề có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện

Bam-mi2

Bác sỹ bấm mí bằng thủ thuật luồn chỉ qua các điểm nhấn nhỏ hoàn toàn không cắt rạch, không phẫu thuật

Sau khi thực hiện bấm mí tại Kangnam, bạn có tâm sự: “Khi bác sỹ chuẩn bị bấm mí, quả thực lúc đó, mình cảm thấy tim đập rất nhanh như kiểu nhảy ra khỏi lồng ngực ý. Quả thực, lúc đó mình run dễ sợ luôn. ( Cười). Mình nhát lắm nên bác sỹ chưa đụng gì đã kêu la inh ỏi rồi. Đến khi gây tê xong, lúc bác sỹ làm mình chả có cảm giác gì luôn. Mình cảm thấy mắt bị tê cứng nên khi bác syx làm xong rồi mình còn phải ngạc nhiên vì sao lại nhanh thế”.

Bạn gái cũng cho biết thêm: “Ngay sau khi ca bấm mí kết thúc, bác sỹ có đưa gương cho mình soi. Mình khá bất ngờ vì mắt mình trông khác quá, mắt có mí khá rõ. Do vừa làm xong nên mình có bị sưng nề nhẹ. Do vậy, bác sỹ cũng đã hướng dẫn mình tỉ mỉ cách tự chăm sóc chườm đá tại nhà để giảm sưng nề”

15 Hình ảnh sau 2,3,5 ngày bấm mí

Sau khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, bạn gái trẻ đã không ngần ngại chia sẻ về quá trình bấm mí và hồi phục của mình.

bấm mí16

Dù mới thực hiện xong, nhưng mắt của Hương chỉ bị sưng tấy và hơi phù nề nhẹ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bạn gái.

bấm mí17

Sau 5 ngày dường như đã có sự thay đổi rõ rệt ở đường mí 

Sau 1 tuần bấm mí, cặp mắt mới của Bích Hương gần như đã hồi phục hoàn toàn. Đường mí mới vừa bấm xong được vài ngày đã ổn định và đẹp tự nhiên hơn.

Anh-ghep2

Đôi mắt 2 mí sắc nét giúp Hương tự tin ở mọi góc nhìn

“Hôm đi tái khám, lúc ngồi chờ có mấy chị khen mí đẹp mà họ không nghĩ mình bấm mí tại đây ý. Mình vừa nói bấm mí được 1 tuần mà nhiều người bảo sao mắt mình lành nhanh thế. Mình nghĩ có thể phương pháp này không cắt rạch nhiều với cả cơ địa da mình cũng không bị dữ” – Bích Hương chia sẻ

15Ngắm nhìn sự “lột xác” của Bích Hương sau bấm mí tại Kangnam

Và đây là hình ảnh của cô nàng sau 1 tháng bấm mí tại Kangnam. Hương đã tự tin “view” những bức hình selfie “bắt mắt” nhất khiến không ít bạn bè tán dương, khen ngợi. Bích Hương mắt 1 mí ti hí của ngày hôm qua giờ đã hoàn toàn khác.

Cô nàng trông thật sự rạng rỡ, xinh đẹp với đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không lộ bất kỳ dấu vết. Sau cuộc “lột xác” tuyệt vời này, Bích Hương đã trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn rất nhiều, cô nàng tự tin cho những dự định trong cuộc sống của mình.

1

“Bấm mí xong nhiều người khen mình khác lắm. Mắt trông to long lanh có hồn hơn. Giờ đây, mình chả cần phải dùng đến dụng cụ kích mí mà vẫn có đôi mắt 2 mí tự nhiên. Em mừng quá trời luôn ý” – Bích Hương mừng rỡ chia sẻ

20

2

“Zoom” cận cảnh gương mặt của Hương khiến nhiều người bất ngờ trước sự khác biệt “không thể tin nổi” 

Đón chào ngày Quốc tế phụ nữ mùng 08/03, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng cho các chị em ưu đãi đặc biệt như một lời chúc, 1 sự tri ân và là món quà làm đẹp vô cùng ý nghĩa.

Giảm 10%: chi phí bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes khi đăng ký 1 người

Giảm 20%: chi phí bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes khi đăng ký 2 người trở lại

Lưu ý: Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 03/03 – 10/03/2016. Chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số người đăng ký.

Gọi đăng ký: 19006450

tayXem ngay video cận cảnh quy trình khách hàng bấm mí không phẫu thuật

The post Mục sở thị – Ca bấm mí “lột xác” của 9X Bích Hương appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1Qw1ObP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét