Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Trà My sửa mũi webtretho

Sau khi thành công ở Vietnam Next Top Model, Trà My dần khẳng định được vị trí của mình trong giới người mẫu. Cô có mặt ở hầu hết các sàn diễn thời trang và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng đầy cá tính. Thế nhưng gần đây, một số tin tức Trà My sửa mũi webtretho bắt đầu rộ lên khiến không ít người cho rằng cô đã can thiệp “dao kéo” để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Trà My sửa mũi webtretho

Trà My sửa mũi webtretho – Ảnh minh họa

Trà My sửa mũi webtretho có đúng sự thật?

Trong giới showbiz, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là chuyện xa lạ. Nhiều người đã thay đổi ngoại hình một cách triệt để, cả khuôn mặt lẫn đường nét cơ thể với mong muốn mình đẹp hơn. Vietnam Next Top Model vốn hay xây dựng motip “vịt bầu hóa thiên nga” và Trà My cũng có thể được xem là một trường hợp như thế.

Trà My sửa mũi webtretho

Hình ảnh Trà My thời mới bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp

Thời mới chập chững bước chân vào nghề người mẫu, gương mặt Trà My vẫn còn nhiều nét thô kệch với làn da ngăm đen, đôi mắt bé, xương quai hàm bạnh ngang… Song nổi bật nhất vẫn là chiếc mũi thấp, đầu mũi tròn và thô. Có thể nói chiếc mũi ấy đã khiến khuôn mặt của cô trở nên kém duyên và mất đi sự thanh tú.

Thế rồi một khoảng thời gian sau đăng quang, trong một sự kiện Trà My xuất hiện với chiếc kính râm và chiếc mũi sưng to bất thường khiến không ít người nghi ngờ cô nâng mũi. Đặc biệt, một số hình ảnh mới đây được đăng tải với nhiều khác biệt nơi chiếc mũi đã khiến người ta tin rằng, thông tin Trà My sửa mũi webtretho là có thật!

Trà My sửa mũi webtretho

Trà My có sự thay đổi rất lớn về nhan sắc

Qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy đầu mũi của Trà My đã được chỉnh sửa cho thon gọn hơn. Sống mũi cũng cao hơn và thẳng tắp. Hai bên cánh mũi cũng trở nên gọn gàng và thanh mảnh hơn rất nhiều. Nhờ đó gương mặt của Trà My cũng có nhiều thay đổi khác trước, trông cô gợi cảm, quyến rũ hơn. Công việc người mẫu của cô cũng thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.

Việc Trà My có phẫu thuật sửa mũi hay không thật ra không quan trọng. Song có một điều mà ai trong chúng ta cũng phải công nhận, đó là Trà My trở nên xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều và có được vị trí nổi bật trong làng mẫu chuyên nghiệp Việt Nam.

Trà My sửa mũi webtretho

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Trà My ở hiện tại

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình là một việc làm hết sức bình thường bởi đẹp luôn là nhu cầu tất yếu trong cuộc sống. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi hiện tại của mình thì hãy tham khảo ngay kỹ thuật nâng mũi S Line của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhé! Với công nghệ tiên tiến chuyên giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn.

The post Trà My sửa mũi webtretho appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1oMoWvn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét