Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Bác sĩ thẩm mỹ mắt gửi lời khuyên hữu ích khi làm đẹp

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ trở thành nạn nhân của các cuộc thẩm mỹ. Trong đó, đa phần biến chứng xảy ra với các dịch vụ liên quan đến cắt mí mắt. Dưới góc độ của một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ thẩm mỹ mắt Nguyễn Anh Minh – Nguyên trưởng khoa Thẩm mỹ mắt của Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ có những trao đổi giúp tín đồ làm đẹp hiểu rõ hơn về việc làm đẹp đôi mắt an toàn.

IMG_8119

Với cương vị là một bác sĩ thẩm mỹ mắt, bác sĩ có thể lý giải các tình trạng thẩm mỹ mắt hỏng nguyên nhân do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai họa sau khi thẩm mỹ mắt. Trong đó, hầu như là do người trực tiếp phẫu thuật đã tiến hành sai cách.

Nhiều người vẫn nghĩ cắt mí, nhấn mí hoặc lấy da hay mỡ thừa ở mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và vô cùng đơn giản. Ai làm cũng được. Thật ra chính quan điểm này đã làm cho chúng ta lần tưởng về thẩm mỹ mắt.

Bác sĩ có thể cho biết những tình trạng mắt hỏng phổ biến hiện nay?

Sau khi làm đẹp mắt, nhiều chị em phụ nữ có các biểu hiện: Vùng mí mắt quá to, mắt sâu, mắt không nhắm kín được hoặc hai mí mắt không đồng đều. Một số người do chạm đến cơ nâng mi nên mắt bị tổn thương nặng rất khó phục hồi.

Ngoài ra, còn có trường hợp bị lật mi mắt dưới do cắt bọng mắt sai cách.

Vậy những trường hợp kể trên có thể cải thiện được không thưa bác sĩ?

Có thể cải thiện được, nhưng mức độ cải thiện từ 60-90% tùy thuộc vào từng tình trạng hỏng của mắt.
Sau khi đã thẩm mỹ, đôi mắt phải cần 3-6 tháng mới có thể cải thiện toàn bộ để bước vào được ca phẫu thuật tiếp theo. Bác sĩ sẽ tác động để loại bỏ toàn bộ phần da dư thừa nơi nếp mí, từ đó định hình lại cấu trúc mí. Đối với các trường hợp hốc mắt sâu, một lượng mỡ tự thân sẽ được lấy từ chính chủ thể thẩm mỹ để cấy vào hốc mắt, làm đầy hốc mắt để mắt có vẻ tự nhiên.

Đối với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ ứng dụng kĩ thuật riêng biệt để mang lại hiệu quả cho đôi mắt. Mức độ cải thiện tùy vào khả năng lành thương và cả việc phẫu thuật trước đó đã gây ảnh hưởng cho đôi mắt như thế nào.

IMG_7816

Bác Sĩ Minh và một khách hàng được tái phẫu thuật mắt thành công 

Trong tái phẫu thuật mắt điều gì là khó nhất thưa bác sĩ?

Hầu hết các trường hợp tái phẫu thuật mắt đều là những người đã từng can thiệp thẩm mỹ mắt 3-4 lần nhưng không thành công, do đó sẹo trong mắt khá nhiều. Việc làm cho đôi mắt mềm mại tự nhiên cần được giải phóng những tàng tích từ phẫu thuật trước đó. Ngoài ra, bác sĩ đòi hỏi phải kĩ thuật cao và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ.

Phẫu thuật mắt không giống như các loại hình thẩm mỹ khác. Chỉ cần một chút sai sót, bác sĩ cắt quá tay, can thiệp quá sâu hoặc khâu không đúng vị trí là có thể khiến đôi mắt bị biến đổi rất nhiều. Do đó, kĩ thuật và sự tinh tế của bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Mỗi vị bác sĩ lại có cách xử lý khác nhau.

Lời khuyên của bác sĩ cho những ai đang có ý định làm đẹp đôi mắt?

Nhu cầu làm đẹp của bất kì ai cũng là điều chính đáng. Tuy nhiên, việc này cần được hiện thực hóa theo các chuẩn mực an toàn. Trước tiên là phải chọn được một địa chỉ bệnh viện uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm.

Tôi khuyến khích mọi người nên đến nhiều nơi, gặp nhiều bác sĩ để được tư vấn. Sau đó mới nên chọn lựa cho mình nơi cảm thấy phù hợp nhất, bác sĩ đáp ứng đúng nguyện vọng. Đừng chỉ tin những quảng cáo trên báo chí hoặc mạng xã hội, hay tìm đến những nơi làm đẹp giá rẻ kém an toàn.

Làm đẹp cần có thời gian và sự sáng suốt. Nếu bạn đã chịu bỏ hầu bao của mình ra thì hãy là một người sáng suốt khi làm đẹp.

Tư vấn cắt mí mắt với chuyên gia

Các trường hợp khách hàng đã từng thẩm mỹ mắt thành công tại JW

tran thi hanh mat hong

Chị Trần Thị Hạnh – tái phẫu thuật mắt

chinh-sua-mat-hong

Chị Lữ Thị Hồng – tái phẫu thuật mắt

quy hoa

Chị Đặng Quỳnh Hoa cắt  mắt 2 mí

The post Bác sĩ thẩm mỹ mắt gửi lời khuyên hữu ích khi làm đẹp appeared first on .



from http://ift.tt/2rjwqwr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét