Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút

Nếu như đôi mắt xếch luôn khiến bạn phải đau đầu mỗi khi trang điểm thì lựa chọn giải pháp tạo khóe mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn cân đối long lanh chỉ sau 40 phút thực hiện. Hãy khám phá ngay cách khắc phục mắt xếch vô cùng hiệu quả qua bài viết dưới đây!

Đôi mắt của phần lớn người châu Á thường nhỏ, góc mắt hẹp với đuôi mắt có thiên hướng chếch lên trên. Đôi mắt xếch không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ.

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 11

Đôi mắt xếch ảnh hưởng lớn tới diện mạo người sử dụng

Để khắc phục mắt xếch, nhiều người thường sử dụng công nghệ make up. Tuy nhiên, make up chỉ là giải pháp tạm thời và không phải lúc nào bạn cũng áp dụng được, chưa kể nếu bạn không khéo tay thì khó có thể cải thiện được khuyết điểm này.

Nếu như kĩ thuật thẩm mỹ mắt trước đây chỉ dừng lại ở việc cắt mắt, bấm mí,…thì hiện nay  công nghệ thẩm mỹ mắt chuẩn Hàn Quốc đã có những bước tiến vượt trội, có thể tác động tới góc mắt giúp chỉnh hình mắt xếch hiệu quả, đó chính là kỹ thuật tạo khóe mắt.

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 9

Thẩm mỹ mắt xếch theo công nghệ tạo khóe mắt được rất nhiều khách hàng yêu thích

Công nghệ tạo khóe mắt là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi con mắt thẩm mỹ và sự tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Trước khi thực hiện công nghệ, bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện trực tiếp thăm khám để nắm bắt cấu trúc mắt và nhận diện khuyết điểm mắt mắt xếch ở mức độ nào. Từ những thông tin thu được trong quá trình thăm khám trực tiếp, các bác sĩ thực hiện sẽ đo vẽ thẩm mỹ kết hợp với điều chỉnh độ rộng góc mắt theo cả chiều ngang, chiều dọc theo tỷ lệ đã xác định nhằm hạ đuôi mắt xếch.

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 7

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật chỉnh hình mắt xếch

Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng vùng mắt, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Việc chỉnh hình góc mắt cho người sử dụng bằng phương pháp trên không chỉ khắc phục mắt xếch mà còn mang lại đôi mắt đều đẹp hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt, làm cho diện mạo người sử dụng thêm phần xinh đẹp và nổi bật.

Do chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên tạo khóe mắt chỉ diễn ra nhanh chóng trong khoảng 40 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại ngay với cuộc sống thường nhật mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 5

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 3

Khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút mang lại diện mạo mới

Với những ưu điểm vượt trội, tạo khóe mắt – Giải pháp thẩm mỹ mắt xếch tiên tiến đã chinh phục rất nhiều ngôi sao xứ sở Kim Chi và lan rộng ra khắp các quốc gia châu Á. Tại Việt Nam, bệnh viện Kangnam là cơ sở chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ tạo khóe mắt trong thực tế.

Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút 1

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Không chỉ có công nghệ tạo khóe mắt, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn cũng như các khách hàng thẩm mỹ như bấm mí Dove eyes, Cắt mí Kangnam’s eyelid, lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc…

Mọi thắc mắc, bạn có thể click chuột vào nút đăng ký tư vấn phía dưới hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài của Kangnam theo số 1900 6466 để được các chuyên gia giải đáp.

THAM KHẢO THÊM

» Mắt híp – Cách chỉnh sửa mắt híp hiệu quả vĩnh viễn

» Mắt xếch là mắt như thế nào? Có cách nào khắc phục không?

Tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: bammihanquoc.vn

The post Cách khắc phục mắt xếch hiệu quả chỉ sau 40 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1ZFwZuW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét