Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút

Đôi mắt mí ẩn thường kém rạng rỡ hơn và khiến nhiều bạn gái cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi nhìn vào nó. Mắt mí ẩn có thể ảnh hưởng lớn đến tổng thể diện mạo và nhan sắc của mỗi người. Chính vì vậy, việc chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn để sở hữu đôi mắt được đẹp hơn, cuốn hút hơn là điều bất cứ ai cũng mong muốn.
Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút344
Mắt mí ẩn khó có thể khắc phục hiệu quả bằng make up

Những dụng cụ trang điểm như miếng dán kích mí, keo nhấn mí…chính là giải pháp “cứu cánh” mà đa phần bạn gái nào cũng nghĩ đến. Nhưng đây chỉ là mẹo che khuyết điểm tạm thời, hơn nữa, đối với những cô nàng không có khiếu về trang điểm hoặc không thích trang điểm thì đây không phải là giải pháp phù hợp.

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc thì giờ đây, việc chỉnh sửa mắt mí ẩn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ra đời đã làm “điên đảo” cộng đồng tín đồ thẩm mỹ hiện nay. Trong đó phải kể đến công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút567

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút với bấm mí Dove Eyes

Công nghệ bấm mí Dove Eyes khắc phục được khuyết điểm mí mắt bị ẩn chỉ bằng thủ thuật đơn giản tạo nếp mí mới cho người sử dụng. Khi thực hiện, bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ xác định cung đường bấm mí mới sau đó tạo sự liên kết cố định giữa da mí và sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã định sẵn bằng thủ thuật luồn liên tục để khi mở mắt ra người dùng sẽ có một nếp mí mới rõ nét không còn khuyết điểm mí mắt ẩn như trước đó.

Cat-mi56Quy trình khắc phục khuyết điểm mí mắt bị ẩn bằng công nghệ Dove Eyes xem thêm tại đây

Xét về mặt hiệu quả và thời hạn sử dụng, phương pháp bấm mí Dove Eyes mang lại hiệu quả cao cho ngời sử dụng bởi sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi. Đồng thời, sụn mi cũng là loại mô vững chắc, không bị chùng dão vì vậy giữ được nếp mí vĩnh viễn.

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút6788

Bác sỹ đang đo vẽ căn chỉnh đường mí mới cho khách hàng

Với kỹ thuật bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ gặp đau đớn hay để lại sẹo xấu vì đây chỉ là một thủ thuật nhỏ với những thao tác nhanh gọn, an toàn mang lại hiệu quả cao. Điều đặc biệt, kỹ thuật bấm mí Dove Eyes diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút. Ngay sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại ngay với cuộc sống thường nhật mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Phương pháp đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng hiệu quả. Nguyễn Nhật Linh là một trong những bạn gái như vậy. Sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes, Nhật Linh đã đạt được mong ước bấy lấu sở hữu đôi mắt hai mí to tròn rõ nét, rạng rỡ, cuốn hút. Xem thêm tại đây.

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút5456

Hình ảnh trước khi chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút567

Linh sở hữu đường mí mới rõ nét và nổi bật hơn sau bấm mí Dove Eyes

Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút5677

Gương mặt xinh đẹp sau khi bấm mí Dove Eyes của Nhật Linh

Với những ưu điểm vượt trội, bấm mí Dove Eyes là công nghệ đã chinh phục rất nhiều ngôi sao xứ sở Kim Chi và lan rộng ra khắp các quốc gia châu Á.Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tín nhiệm – Nơi áp dụng độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes với chính sách bảo hành 10 năm. Mọi thắc mắc về công nghệ, hãy liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp chi tiết.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí ẩn chỉ trong 20 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1V1p2K3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét