Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Bấm mắt 2 mí có ảnh hưởng tới thị lực không?

bam mat 2 mi co anh huong toi thi lucCâu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Xuyến. Tôi có mắt 1 mí lại hơi sụp lên nhìn mắt rất nhỏ và dữ nên muốn bấm mắt 1 mí để nhìn hiền hơn, mắt to hơn. Tuy nhiên tôi có 1 thắc mắc mong các bác sĩ giải đáp giúp là bấm mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực của tôi không? Cảm ơn các bác sĩ?

Trả lời:

Chào Xuyến!

Lo lắng của bạn về bấm mắt 2 mí chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là kỹ thật bấm mắt 2 mí hiện đại, an toàn nhất giúp bạn tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên đặc biệt không ảnh hưởng tới giác mạc, không  gây khiến bạn suy giảm thị lực.

Bấm mắt 2 mí không ảnh hưởng tới thị lực

Bấm mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng từ Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ đo đạc, xác đinh vị trí chính xác của mí mắt mới được tạo ra sau đó sử dụng dụng cụ này tạo lên sự kết dính ở phần da mắt. Phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực là do:

– Bấm mắt 2 mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng chỉ tạo đường hằn trên mí mắt, không cắt da mắt, không gây tổn thương giác mạc

– Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc không gây đau, không cần thời gian phục hồi nên không ảnh hường tới sức khỏe cũng như mắt của khách hàng.

Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bấm mắt 2 mí tại BVTM Kangnam.

Bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kanngam để được tư vấn cụ thể hơn!

The post Bấm mắt 2 mí có ảnh hưởng tới thị lực không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2r8vQBv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét