Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nhiều mặt trái khuấy về nâng mông có nguy hiểm không

Nâng mông có nguy hiểm không? Đó là thắc mắc được vô số người đặt ra khi có ý định trùng tu vòng 3 để có đường cong quyến rũ “chết người”. Đổi lại cho nhan sắc, liệu những điều trái khuấy có thể xảy ra với sức khỏe hay không?

mong-gia

Từ mang ảnh đến đời thực

Phẫu thuật nâng mông là loại hình còn khá mới mẻ tại Châu Á kể cả trong những thập niên gần đây. Việc làm tăng kích thước vòng 3 bắt đầu từ Mỹ Latinh.

Theo đó, việc làm đẹp mông sẽ sử dụng vật liệu độn đưa trực tiếp vào cơ thể hoặc sử dụng chất béo (mỡ) tự thân. Hình ảnh các ngôi sao trên màn ảnh rộng nhanh chóng chiếm lòng nhiều khán giả, từ đó nhiều người mong ước sở hữu đường cong tuyệt hảo trên cơ thể.

hiemhoa

Cẩn trọng với các dịch vụ độn mông bằng  silicon kém an toàn

Ngoài ra, không ít người đã tìm đến biện pháp tập thể dục, Gym và Yoga là hai bộ môn được lựa chọn nhiều nhất vì có khả năng thay đổi lớn cho vóc dáng và kích thước vòng 3 nếu chịu khó kiên trì luyện tập.

Hiện nay, không quá khó để tìm những hình ảnh các thiếu nữ trẻ tuổi khoe đường cong nóng bỏng trên cơ thể, kèm theo đó lúc nào cũng là vòng vòng nóng bỏng. Chính vì thế, nhiều người tìm đến biện pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nâng mông có nguy hiểm không lại là điều không hẳn ai cũng rõ.

Nâng mông có nguy hiểm không?

Mang thắc mắc nâng mông có nguy hiểm không đặt vấn đề với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc, ông cho biết: “Nâng mông là tác động an toàn nếu được thực hiện theo những quy trình y tế. Có 2 việc lựa chọn là phẫu thuật độn mông bằng vật liệu nhân tạo hoặc sử dụng mỡ tự thân”.

Theo đó, 2 phương pháp nói trên có những ưu điểm riêng biệt:

+ Độn mông bằng túi: Tương tự như túi nâng ngực, túi nâng mông có cấu tạo bền vững và an toàn với cơ thể. Thông qua đường cắt rạch ở khe mông, nâng mông ứng dụng công nghệ nội soi để đưa túi vào bên trong cơ thể mà không gây nguy hại hay để lại dấu hiệu quả sẹo sau phẫu thuật.

nang-mongCác trường hợp nâng mông bằng túi độn

+ Nâng mông bằng mỡ tự thân: Một lượng mỡ được ấy từ chính cơ thể nâng mông (mỡ bụng, mỡ hông, hoặc bắp tay chân) sẽ được chọn lọc  tế bào khỏe mạnh để đưa vào bên trong cơ thể.

nang-mong-bang-mo-tu-than-duoc-bao-lau01h

Nâng mông bằng mỡ tự thân

Thẩm mỹ uy tín tại bệnh viện hiện đại

Tại TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được biết đến với nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Trong đó, nâng mông  đang là phương pháp được phát triển đẩy mạnh trong hiện tại và tương lai. Khách hàng sẽ trả lời được thắc mắc nâng mông có nguy hiểm không khi đến với JW.

Theo đó, tại JW áp dụng phương thức kết hợp với  kĩ thuật gia tăng kích cỡ vòng vòng mông, chỉnh hình bằng công nghệ nội soi, hệ thống máy móc của JW đạt chuẩn Quốc tế của Bệnh viện .

DOI-NGU-BAC-SI-_700px

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Việt Nam – Hàn Quốc tại JW

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ sẽ đảm bảo các tiêu chí:

+ Ngực đẹp tự nhiên dựa trên cấu trúc cơ địa

+ Không đau đớn kéo dài

+ Chế độ chăm sóc đặc biệt

+ Hệ thống máy móc tiêu chuẩn, an toàn

+ Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài

+ Không có bất kì dấu hiệu nào của sẹo hay lộ mông giả

TOA NHA JW CHINH SUA 22-11

Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam

The post Nhiều mặt trái khuấy về nâng mông có nguy hiểm không appeared first on .



from http://ift.tt/2nmlD0a
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét