Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

BVTM Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam

phẫu thuật thẩm mỹ mắt 5

1 đôi mắt đẹp tự nhiên là mơ ước của rất nhiều người

2 kỹ thuật thẩm mỹ mắt cực Hot đang được áp dụng tại Kangnam

[1] Cắt mí mắt

Mắt 1 mí, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa khiến không chỉ khiến gương mặt của bạn trở nên già nua, kém tươi tắn. Đặc biệt, nó còn ảnh hưởng đến thị lực, che khuất tầm nhìn. Với trường hợp này, cắt mí mắt được xem là giải pháp hoàn hảo.

  • Mô phỏng quá trình:

phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Phác họa quá trình cắt mí mắt

Sau khi tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu đường mí mắt rồi bằng dụng cụ cắt mí chuyên dụng, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa ởmí mắt 1 cách nhẹ nhàng. Đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho khách hàng. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

  • Ưu điểm

Loại bỏ da, mỡ thừa triệt để. Kết thúc quá trình, bạn sẽ có 1 đôi mắt 2 mí cân đối, trẻ trung, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Kết quả khắc phục trình trạng mắt 1 mí bằng cắt mí mắt

[2] Bấm mí mắt

Bấm mí là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên phù hợp với những người có mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn, mí mắt không đều…và áp dụng cho những người dưới 30 tuổi.

  • Mô phỏng quá trình:

phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1

Phác họa quá trình bấm mí mắt

Để tạo được 1 đôi mắt 2 mí đều đẹp như ý muốn, bác sĩ sẽ tạo 1 đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng kỹ thuật luồn chỉ hình thành nên đường mí thứ 2 cho khách hàng. Với kỹ thuật này, chỉ với 15-20 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt 2 mí đều đẹp, tự nhiên.

  • Ưu điểm:

Vì không phải là phẫu thuật, không sử dụng dao kéo nên không gây chảy máu, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo.

Kiểm chứng kết quả bấm mí tại Kangnam

BVTM Kangnam – Khắc phục mọi khuyết điểm về mắt một cách toàn diện

Đến với Kangnam, mọi vấn đề về mắt của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để. Tại đây, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mắt của bạn một cách kỹ càng nhất. Sau đó tùy từng trường hợp mà có giải pháp khắc phục cụ thể.

thăm khám phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng mắt cần khắc phục

Với kinh nghiệm lâm sàng qua hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt, các chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Kangnam cho biết: “Các khuyết điểm về mắt rất đa dạng, nhiều khi cần kết hợp nhiều kỹ thuật khắc phục phù hợp, chứ không phải chỉ cắt mí, bấm mí hay mở rộng góc mắt là có thể giải quyết được mọi vấn đề”.

thẩm mỹ mắt

Một số hình ảnh sau thẩm mỹ mắt tại Kangnam

Theo đó, hằng ngày, các bác sĩ Kangnam đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ mắt khó, đòi hỏi kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, trong đó có thể kể đến:

[1] Thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật chỉnh hình mắt toàn diện tiên tiến của Hàn Quốc hiện là xu thế thẩm mỹ được ưa chuộng trên thế giới.

  • Kỹ thuật thực hiện:

phẫu thuật thẩm mỹ mắt 4

Quá trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

Phương pháp là sự phức hợp 3 kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện đại như: cắt mí mắt, rút ngắn cơ nâng mi, tạo mắt 2 mí nhằm mang lại đôi mắt to tròn tự nhiên, cân đối, khuôn mặt.

thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất 4

Mắt to tròn, đẹp hoàn hảo sau thực hiện

[2] Chữa sụp mí mắt

Chữa sụp mí mắt là công nghệ chỉnh hình nếp mí kết hợp 3 kỹ thuật: Rút ngắn cơ nâng mi, Điều chỉnh cung mí mắt và Tạo hình mí mắt.

phẫu thuật thẩm mỹ mắt 3

Quá trình khắc phục chữa sụp mí mắt

Với phương pháp này, bác sĩ chỉ can thiệp một đường mổ rất ngắn và mảnh ở ngay nếp mí mắt dựa trên tỷ lệ đã được đo vẽ từ trước. Toàn bộ kỹ thuật chỉ tác động tới vùng mô cơ bên ngoài mà không xâm lấn về sâu bên trong nên tuyệt đối an toàn.

có nên cắt mí mắt không? 3

Ảnh trước và sau khi chữa sụp mí mắt

[3] Khắc phục các trường hợp thẩm mỹ hỏng từ những cơ sở khác

Bên cạnh đó, tại BVTM Kangnam, mọi trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng trước đó của bạn, tại các cơ sở khác đều có thể khắc phục như: Cắt mí mắt bị lệch (mí mắt không đều, mắt bên to bên nhỏ), mắt bị trợn – không nhắm được mắt,…

phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2

Khách hàng cắt mí hỏng được sửa thành công tại Kangnam

Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ có cách khắc phục triệt để, phù hợp.

Tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, BVTM Kangnam đã đem lại vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho đôi mắt của đông đảo khách hàng.


Hơn 20000 quý khách hàng đã thực sự hài lòng sau khi thực hiện cắt mí và bấm mí tại Kangnam

Nếu có bất kỳ một khuyết điểm gì về mắt, đừng ngần ngại, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn bằng cách gọi điện ngay đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Kangnam để được các bác sĩ thăm khám kỹ càng nhất.

The post BVTM Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2ngIRnc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét