Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tư vấn: Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không?

Trả lời:

Hạnh Nguyên thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây:

1. Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không?

Bạn đã biết kết mạc nằm ở vị trí nào của mắt?

Kết mạc (thường gọi là tròng trắng của mắt) là một lớp màng mỏng, trong suốt bao phủ toàn bộ tròng trắng của mắt và tiếp xúc với mặt sau của mi.

lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không-3

Kết mạc đóng chức năng là lớp màng bảo vệ tròng mắt

Lấy mỡ mí mắt trên được thực hiện như thế nào?

Đánh giá từ phía chuyên môn, bác sĩ Kobee Trần – thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) khẳng định lấy mỡ mí mắt trên chỉ là một tiểu phẫu nên kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản.

+ Bác sĩ can thiệp một đường rạch nhỏ và nông ở vùng ngoài da mí mắt rồi tiến hành bóc tách, loại bỏ tận chân túi mỡ thừa.

+ Sau đó, bác sĩ khâu đóng kín vết rạch trùng với nếp gấp mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nhằm đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

 

lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không-4

Hình ảnh mô phỏng toàn bộ quy trình lấy mỡ mí mắt trên

Nếu còn băn khoăn lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không, bạn có thể trực tiếp theo dõi video mô phỏng quy trình thực hiện dưới đây để có cái nhìn toàn diện về phương pháp này.

[Video] Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên

Mô phỏng quá trình lấy mỡ mí mắt trên

Bạn có thể thấy, mọi thao tác thực hiện đều không can thiệp sâu nên hoàn toàn không gây tổn thương tới kết mạc hay ảnh hưởng tới thị lực mắt. Chính vì thế, thời gian hồi phục mắt cũng vô cùng nhanh chóng, thông thường mí mắt sẽ lành từ 5-7 ngày (tùy cơ địa từng người).

Bạn cần thêm tư vấn của bác sĩ về trường hợp của mình?

Đăng ký ngay để  nhận giải đáp miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ

tich
Hoặc

2. Lấy mỡ mí mắt Kangnam – tiêu chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn

Với thế mạnh về chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đươc lựa chọn là cơ sở đi đầu trong công nghệ lấy mỡ mí mắt ở Việt Nam, ứng dụng toàn bộ công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt đầu ngành.

Giờ đây, lấy  mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không đã không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên tại Kangnam đảm bảo không ảnh hưởng đến kết mạc

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế: 1.Thăm khám + 2.Sát trùng, gây tê +3.Phẫu thuật cắt bọng mỡ +4.Khâu đóng kín vết phẫu thuật

Với trường hợp khách hàng có bọng mắt lớn, bác sĩ sẽ áp dụng lấy mỡ mí mắt trên với công nghệ cắt mí Plasma. Còn trường hợp ít bọng mỡ, bác sĩ chỉ định chỉ cần áp dụng phương pháp cắt mí Plasma là có thể điều trị triệt để bọng mỡ mí mắt trên.

[Video Livestream] Kết quả khách hàng ngay sau cắt mí mắt Plasma tại Kangnam

(Kết hợp lấy mỡ mí mắt + Loại bỏ da chùng + Tạo mắt 2 mí)

Đôi mắt khác biệt sau lấy mỡ mí mắt tại Kangnam
– Trước phẫu thuật: Mí mắt có nhiều mỡ thừa gây sụp nếp mí.

– Sau phẫu thuật: Loại bỏ hoàn toàn túi mỡ thừa, định hình đôi mắt 2 mí rõ nét đồng thời ức chế da chùng, mỡ thừa tái phát trở lại.

Review thực tế kết quả khách hàng lấy mỡ mí mắt trên tại Kangnam

Khảo sát thực tế cho thấy, hầu hết các ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên ở Kangnam đều thành công, không để lại biến chứng gì và không gây ảnh hưởng tới thị lực.

Linda Zhang – một Việt Kiều Singapore xinh đẹp sở hữu hàng ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook cũng từng sử dụng dịch vụ cắt mí Plasma tại Kangnam để loại bỏ bọng mỡ thừa trên mí mắt. 

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng tới kết mạc không-1

Linda Zhang: “Tôi hoàn toàn yên tâm khi thực hiện lấy mỡ mí mắt ở Kangnam”

Chia sẻ về vấn đề mà nhiều người thường thắc mắc: Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không, chị Linda Zhang cho biết:

“Ngay từ  quá trình thăm khám, các bác sĩ cũng tư vấn là lấy mỡ mí mắt rất đơn giản, chỉ can thiệp vào da thôi chứ không hề động gì vào mắt cả nên tôi hoàn toàn yên tâm. Đến thời điểm hiện tại, mí mắt vẫn rất rõ, và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới thị lực hết”.

► Chị Trần T.M (Hà Nội) có bọng mỡ to ở mí mắt trên gây nên tình trạng sụp mí, ảnh hưởng nhẹ đến thị lực. Sau khi sử dụng dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Kangnam, chị đã có thể nhìn thấy ngay kết quả và cho biết bản thân cảm thấy rất hài lòng về kết quả này.

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng tới kết mạc không-2

Chị T.M vô cùng hài lòng với đôi mắt rạng rỡ 2 mí của mình

>>> Xem thêm: Mắt bị bọng mỡ to nên lấy mỡ hay cắt mí? Chỉ định từ chuyên gia

Nguồn: catmimat.com

The post Tư vấn: Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến kết mạc không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2fpZwo5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét