Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Quán quân The Look 2017: “Nụ cười tỏa nắng là bí quyết chiến thắng”

Dễ dàng thu hút người đối diện bằng nét đẹp nhẹ nhàng thanh thoát, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, không khó để hiểu được lý do Vũ Ngọc Châm đăng quang Quán quân – The Look 2017.

Hành trình từ bạn gái Sơn Tùng MTP đến Quán quân The Look 2017

Cái tên Vũ Ngọc Châm vốn đã không còn xa lạ trong showbiz Việt kể từ khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup với vai trò cổ động viên. Ứng cử viên sáng giá trong Hoa khôi áo dài cùng tần suất xuất hiện dày đặc trong các MV ca nhạc, trong số đó phải kể đến “bạn gái Sơn Tùng” trong “Chắc ai đó sẽ về”. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, thần thái tự tin cùng  lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng hotgirl đã khiến bao người “ngẩn ngơ”.

Vũ Ngọc Châm thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện Chung kết The Beauty Đẳng cấp phái đẹp cùng Hoa hậu Xuân Hương

Hotgirl 9x còn được nhắc đến nhiều với vai trò của một tiếp viên hàng không và khả năng ngoại ngữ thuần thục. Mới đây, cái tên Vũ Ngọc Châm lại lan tỏa sức nóng khi tham gia The Look  2017 và trở thành quán quân. Được đánh giá cao ngay từ những vòng thi đầu tiên, cô nàng luôn có lượt bình chọn cao ngất ngưởng và những phần thi ấn tượng, phong độ ổn định, Châm đăng quang vô cùng thuyết phục.

Có thể nói với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, hành trình ghi dấu ấn trong lòng công chúng của quán quân The Look 2017 chính là là nụ cười ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn.

“Nụ cười là vũ khí giúp tôi chiến thắng”

Không thể phủ nhận Vũ Ngọc Châm có một sức hút kỳ lạ từ nụ cười ngọt ngào, gương mặt đẹp không tì vết cùng ngoại hình gợi cảm. Quán quân The Look chia sẻ: “Biết được sự quan trọng và lợi thế của mình là nụ cười, nên Châm rất chú ý đến việc giữ gìn hình ảnh ngoại hình. Trước đây, mình vốn không hài lòng với hàm răng kém trắng sáng. Vì thế, mình đã đến làm đẹp cho răng bằng phương pháp bọc răng sứ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.”

Châm được nha sỹ tư vấn, thăm khám tại TMV Xuân Hương

Người đẹp cho biết mặc dù răng cô khá đều và trước đây cũng từng tẩy trắng răng nhưng răng vẫn bị xỉn và hơi ố màu, do men răng của cô vốn không được sáng. Làm việc trong ngành nghệ thuật nên điều này khiến Châm e ngại và mất tự tin khi phải tiếp xúc với các phương tiện truyền thông đại chúng.  “Tham gia showbiz nên mình cũng được các anh chị, bạn bè trong giới giới thiệu đến Thẩm mỹ Xuân Hương, mình cũng tìm hiểu rất kỹ trước khi đến đây “tân trang” cho răng. Được nha sỹ tư vấn rất tận tình về tình trạng răng, mình quyết định bọc răng sứ để có được hàm răng trắng bóng tự nhiên trong thời gian dài. Cảm giác yên tâm khi chính bạn bè mình đã trải nghiệm nên Châm không lo lắng gì cả” – cô nói thêm.

Màu sắc răng kém trắng sáng

Ngọc Châm cho biết: “Mặc dù đã tìm hiểu và sẵn sàng tinh thần nhưng Châm vẫn rất hồi hộp. Chính các nha sĩ tại Xuân Hương đã luôn động viên, lại thực hiện rất nhẹ nhàng nên mình thoải mái hơn, cũng không thấy đau buốt nhiều và khó chịu sau khi bọc răng sứ xong”.

Châm lựa chọn răng sứ cao cấp HT Smile của Đức với chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Hotgirl 9x luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đội ngũ nha sĩ và chuyên viên đầy kinh nghiệm trong suốt quá trình bọc răng. “Chỉ sau 2 ngày, mình vẫn ăn thoải mái khi bọc răng, lại sở hữu hàm răng mới trắng sáng, đẹp như mơ ước”.

“Và chính nụ cười đã là vũ khí góp phần quan trọng giúp Châm chiến thắng Quán quân The Look 2017”. Cô nàng tự tin chia sẻ với nụ cười rạng rỡ.

Được biết, với uy tín 30 năm trong ngành thẩm mỹ, mới đây, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân với trang thiết bị hiện đại đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế, Vũ Ngọc Châm cũng tới chúc mừng Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương – nhà sáng lập thương hiệu thẩm mỹ Xuân Hương.

The post Quán quân The Look 2017: “Nụ cười tỏa nắng là bí quyết chiến thắng” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2D6MYJv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét