Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sau lấy mỡ mí mắt trên có để lại biến chứng gì không?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Thanh Huyền thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Về thắc mắc: “Lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không” của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:

lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không 2

Lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp khắc phục mỡ thừa, da chùng hiệu quả cho đôi mắt

Bước vào độ tuổi trung niên, làn da của phụ nữ có nhiều thay đổi khác thường khiến đôi mắt trở nên xấu xí do mỡ thừa tích tụ, cộng với sự chảy xệ của vùng da mí mắt trên làm cho khuôn mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Đến với BVTM Kangnam chúng tôi, các chị em đều được bác sĩ tư vấn, lựa chọn kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc và 100% chị em đều hài lòng với kết quả mang lại.

Khách hàng thực sự hài lòng với kết quả lấy mỡ mí mắt trên tại Kangnam

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khách hàng còn lưỡng lự vì không biết việc lấy mỡ mí mắt có bị biến chứng không. Chúng tôi rất thấu hiểu nỗi lo lắng này của chị Huyền cũng như các quý khách hàng khác bởi phương pháp này được thực hiện tại vùng mắt – cơ quan nhạy cảm của cơ thể. Chính vì vậy, những lo lắng này là hoàn toàn có cơ sở.

Sau lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không?

Để giúp chị Huyền và các khách hàng khác không phải quá lo lắng về vấn đề này, chúng tôi xin được khẳng định rằng lấy mỡ mí mắt hết sức an toàn – không để lại biến chứng. Thực tế đã chứng minh qua hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt tại Kangnam với sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và chưa từng có một trường hợp nào xảy ra biến chứng.

Lấy mỡ mí mắt có bị biến chứng không?

Lấy mỡ mí mắt tại Kangnam hết sức an toàn, chưa từng xảy ra biến chứng

Sở dĩ lấy mỡ mí mắt không để lại biến chứng bởi:

✪ Thứ nhất: Về bản chất, tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt ít cắt rạch và hạn chế tối đa sự xâm lấn, có thể khắc phục triệt để tình trạng da chùng, mỡ thừa, (kết hợp tạo hình mắt 2 mí tươi trẻ) mà hoàn toàn không để lại sẹo và di chứng.

lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không

Phác họa kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên

✪ Thứ 2: Lấy mỡ mí mắt nói chung và mí mắt trên nói riêng chỉ tác động đến da và mô mỡ thừa ở mí mắt mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc nhãn cầu cũng như dây thần kinh thị giác. Chính vì vậy, đây là một phương pháp thẩm mỹ an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng của mắt.

Video mô phỏng quá trình lấy mỡ mí mắt

Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những trường hợp xảy ra biến chứng đáng tiếc sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Sở dĩ có tình trạng biến chứng là do bác sĩ có chuyên môn và tay nghề không vững, dẫn đến quá trình thực hiện mắc những sai sót kỹ thuật. Đặc biệt, lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không cũng phụ thuộc rất lớn vào khâu chăm sóc hậu phẫu của khách hàng.

Cách chăm sóc hậu phẫu để tránh biến chứng

[1] Tái khám theo yêu cầu của bác sĩ

Việc tái khám định kỳ theo đúng yêu cầu của bác sĩ là thủ tục quan trọng giúp đề phòng các biến chứng, viêm nhiễm sau khi thực hiện lấy mỡ mắt. Khoảng 3 – 5 ngày sauphẫu thuật, khách hàng nên quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để được bác trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng hồi phục và vệ sinh lại vết mổ.

2 mí không đều nhau 3

Trở lại bệnh viện thẩm mỹ tái khám theo yêu cầu của bác sĩ

[2] Tuân thủ mọi hướng dẫn vệ sinh và chăm sóc hàng ngày cho đôi mắt

Để tránh viêm nhiễm xảy ra và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, mỗi khách hàng nên tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn vệ sinh và chăm sóc của bác sĩ cho vị trí phẫu thuật:

  • Vệ sinh vết mổ hàng ngày bằng nước muối sinh lý
  • Tích cực chườm lạnh vùng mắt trong vòng 2-3 ngày đầu.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không nên trang điểm trong thời gian đầu
  • Tránh các hoạt động cần sự điều tiết nhiều của mắt như đọc sách, xem tivi, máy tính,…
  • Không nên massage mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật
  • Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ
  • Kiêng một số thực phẩm: Thịt gà, đồ nếp, rau muống, …

lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không4

Những loại thực phẩm nên kiêng sau khi lấy mỡ mí mắt

Trên đây là một số chia sẻ của chuyên gia thẩm mỹ mắt dành cho thắc mắc của chị Huyền. Nếu chị còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề:”lấy mỡ mí mắt trên có bị biến chứng không?” hoặc công nghệ của chúng tôi, chị có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

The post Sau lấy mỡ mí mắt trên có để lại biến chứng gì không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2DqqHGC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét