Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Có nên cắt mí mắt không? – Nhận định của chuyên gia

Chuyên gia tư vấn: Có nên cắt mí mắt không?

Cắt mí mắt là một trong những tiểu phẫu không quá phức tạp. Tuy nhiên, việc khách hàng băn khoăn có nên cắt mí mắt là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi đôi mắt vốn là cơ quan quan trọng của con người, cũng là một yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ phân tích một số khía cạnh quan trọng xung quanh vấn đề này:

✪ Những trường hợp nên cắt mí mắt:

  • Người có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
  • Người bị sụp mí do lão hóa
  • Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
  • Mí mắt có nhiều nếp nhăn.

có nên cắt mí mắt không? 2

Những đối tượng nên cắt mí mắt (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn hội tụ đầy đủ những lý do để phù hợp với cắt mí mắt, thì những vấn đề lo ngại khác như: cắt mí có an toàn không, có đau không, hiệu quả như thế nào… cũng là những băn khoăn cản trở việc ra quyết định của bạn.

Với kinh nghiệm, chuyên môn và kết quả điều trị lâm sàng nhiều năm qua, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng: cắt mí mắt tuy là một dạng phẫu thuật nhưng không hề phức tạp về mặt kỹ thuật. Phương pháp này đã được kiểm chứng, cấp phép nên rất an toàn, khi tiến hành được hỗ trợ bởi gây tê nên hoàn toàn không đau đớn.

✪ Kết quả sau cắt mí mắt

  • Mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đều đẹp
  • Mí đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Khắc phục da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt
  • Hiệu quả ổn định bền vững

có nên cắt mí mắt không? 3

Hiệu quả bất ngờ mà cắt mí mắt mang lại – Bạn có muốn thay đổi như cô ấy?

Nên cắt mí mắt ở đâu?

Bên cạnh đó, để trả lời cho câu hỏi có nên cắt mí mắt không, trước hết bạn cần được tư vấn giải pháp phù hợp với mình. Điều quan trọng lúc này là bạn phải tìm được địa chỉ cắt mí uy tín. Đây chính là yếu tố có thể quyết định gần như cao nhất đến hiệu quả thẩm mỹ của cắt mí mắt. Chỉ khi bạn chọn được một cơ sở uy tín, bạn mới có được những tư vấn chính xác nhất về phương pháp cũng như cách thực hiện khoa học, an toàn, và kết quả tốt nhất.

Theo đó, chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện cắt mí mắt tại BVTM Kangnam – Đơn vị ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

“Tại Kangnam, trực tiếp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ mắt nổi tiếng sẽ thăm khám và tư vấn chính xác nhất cho bạn về việc có nên cắt mí mắt không.”

✪ Chia sẻ của khách hàng

Chị Linda Zang chia sẻ có nên cắt mí mắt không?

✣ LindaZang (Việt Kiều Siangapore): “Mình rất yên tâm khi phẫu thuật cắt mí mắt ở bên Kangnam vì ở đây có bảo hành đàng hàng, các bác sĩ rất chu đáo và có trách nhiệm với khách hàng”

>> Xem thêm chi tiết: Việt Kiều Singapore “lột xác” sau phẫu thuật cắt mí mắt

Bạn Thiên Hương chia sẻ có nên cắt mí mắt không?

✣ Phạm Thiên Hương ( Hà Nội) “Phẫu thuật cắt mí mắt rất đều đẹp, mình ưng hết ý luôn. Rất cảm bác sĩ Louis Trần ở Kangnam đã cắt mí rất đẹp cho em”

Có nên cắt mí mắt không? Khách hàng kangnam giải đáp

✣ Chị Nguyễn Hoàng Yến (Quảng Ninh) “Nếu ai hỏi tôi có nên cắt mí mắt không thì tôi khuyên thật lòng, nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ thì đảm bảo an toàn và kết quả đẹp như ý luôn. Riêng tôi chọn ở Kangnam vì rất yên tâm về chất lượng tay nghề bác sĩ và uy tín của bệnh viện”

Hy vọng với những thông tin chia sẻ của chuyên gia đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đềcó nên cắt mí mắt không. Để biết chính xác trường hợp hợp của mình, hãy gọi đến tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp BVTM Kangnam để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa.

The post Có nên cắt mí mắt không? – Nhận định của chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2lBRfwE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét