Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền?

Xin chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Hiện tại mắt của tôi có xuất hiện rất nhiều mỡ thừa khiến đôi mắt bị sụp xuống và nhỏ đi. Gặp lại bạn bè cũ, ai cũng bảo tôi trông già hơn so với tuổi. 1 vài người khuyên tôi nên đi phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt, tôi cũng đã tìm hiểu qua về kỹ thuật này và có ý định sau Tết nguyên đán sẽ đi thực hiện. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền không ạ?

Bác sĩ giải đáp:

Chào chị Huyền Như!

Rất vui vì đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của chị dành cho chuyên mục tư vấn . Về câu hỏi: “Phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền?” của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:

phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền 1

Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mắt trên hoặc dưới ngày càng dày và lan rộng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và tuổi tác là 1 trong những lý do hàng đầu. Bọng mỡ mắt tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng lại có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ và thị lực. Vì vậy, xóa bỏ bọng mỡ mắt nhằm lấy lại nhan sắc trẻ trung là việc làm được rất nhiều phụ nữ quan tâm.

phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền 2

Bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt

Phẫu thuật cắt bọng mắt là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng đã được vô trùng tuyệt đối, bác sĩ sẽ tiến hành chích 1 đường nhỏ ở phía trên mi mắt sau đó nhanh chóng, nhẹ nhàng cắt bỏ túi mỡ thừa ở trên mí mắt 1 cách an toàn và triệt để. Phương pháp này có nhiều đặc tính ưu việt, cho hiệu quả làm đẹp cao như: Loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng, quá trình phục hồi nhanh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, mắt trở nên đẹp tự nhiên, đảm bảo tuyệt đối an toàn…

Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền? Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hiện tại Kangnam chi phí phẫu thuật bọng mỡ mắt trên hoặc dưới là 7 triệu đồng chị nhé!

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng có thời gian dài học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình thực hiện an toàn, khoa học chắc chắn sẽ đem lại cho chị kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Hình ảnh khách hàng thay đổi xinh đẹp sau khi cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam:

phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền 3

phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền 4

Kết quả phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt tại Kangnam

Sau Tết là thời điểm phù hợp để thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mí mắt. Để tìm hiểu về và thăm khám 1 cách cụ thể, chị Huyền Như hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn bởi những bác sĩ hàng đầu hoặc nếu còn điều gì thắc mắc về phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu, hãy gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2DzZKUZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét