Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Kết quả và chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Đáp ứng nguyện vọng đó, BVTM Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, đem lại cho khách hàng kết quả bấm mí tối ưu. Đây được xem là giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất giúp mọi chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt to đẹp, tự nhiên mà không cần đụng tới dao kéo. Vậy kết quả và chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam cụ thể như thế nào?

Chi phí và kết quả sau bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc – xu hướng thẩm mỹ 2015

Chi phí bấm mí Hàn Quốc?

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến được giới trẻ Châu Á quan tâm, yêu thích. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được TMV Kangnam ứng dụng độc quyền vào làm đẹp thành công cho rất nhiều khách hàng. Hiện nay, Kangnam đang áp dụng 2 dich vụ bấm mí Hàn Quốc đó làm bấm mí Hàn Quốc Dove eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường. Cả 2 phương pháp này đều không phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đặc biệt, bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi mà có thể trở về nhà và tự chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc. 

– Chi phí bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: 9.000.000 VNĐ

– Chi phí bấm mí Hàn Quốc thông thường: 6.000.000 VNĐ

Kết quả sau bấm mí Hàn Quốc?

Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

– Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.

– Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

– Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.

– Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu.

Chi phí và kết quả sau bấm mí Hàn Quốc

Kết quả bấm mí Hàn Quốc của khách hàng Kangnam

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thực hiện, cam kết mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí trông tự nhiên nhất, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, chi phí và kết quả sau bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 6466, các chuyên gia sẽ tư vấn và giải đáp giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Kết quả và chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2E8UG79
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét