Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Giải đáp: Chữa sụp mí mắt có đau không?

chữa sụp mí mắt có đau không? 2

answer Trả lời:

Bích Huyền thân mến!

Trước hết, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của Huyền, chúng tôi xin giải đáp như sau:

112 Chữa sụp mí mắt có đau không?

Cũng như bạn Huyền, có rất nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi đều có chung tâm trạng lo lắng, phân vân về vấn đề chữa sụp mí mắt có đau không. Để giúp Huyền, cũng như các bạn khác hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi xin tái hiện lại các giai đoạn mà bất kỳ ai cũng sẽ trải khi thực hiện chữa sụp mí mắt trong nội dung dưới đây:

Giai đoạn 1: Trước khi tiến hành thực hiện chữa sụp mí mắt, bạn sẽ được sát trùng và “gây tê vô cảm” ngay tại vùng mắt. Chính vì vậy, trong suốt quá trình thực hiện, bạn vẫn nhận biết được những gì bác sĩ đang thực hiện với mình, nhưng hoàn toàn không hề cảm thấy một chút đau đớn nào.

chữa sụp mí mắt có đau không? 1

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bạn sẽ được gây tê vô cảm

Giai đoạn 2: Sau khi tiến hành chữa sụp mí mắt, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng. Lúc này bạn có thể có cảm giác hơi đau. Tuy nhiên, tất cả các bệnh nhân đều cho biết: mức độ đau khá nhẹ, có thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau để hạn chế vấn đề này.

Như vậy, có thể nói chữa sụp mí mắt không đau do bệnh nhân được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Đặc biệt, với dịch vụ chữa sụp mí, chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình thẩm mỹ khoa học từ khâu tư vấn, thăm khám đến kiểm tra y tế để đảm bảo mọi yêu cầu về sức khỏe phẫu thuật của Bộ Y tế hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trên thực tế, lo lắng của bạn về chữa sụp mí mắt có đau không là hoàn toàn có cơ sở, vẫn có một số trường hợp bị đau bởi nhiều lí do khác nhau như:

– Cơ sở thực hiện không đảm bảo.

– Bác sỹ thiếu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm. Do đó, thao tác thực hiện không khéo léo khiến mắt bị xâm lấn nhiều.

– Chữa sụp mí có đau không còn tùy vào mức độ chịu đau của từng người có tốt không. Với mỗi người thì khả năng chịu đựng sẽ khác nhau nên cảm giác đau cũng sẽ khác.

>>> Do đó, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng. Tốt nhất là đến bệnh viện để chữa sụp mí mắt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn kỹ thuật thực hiện cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thực hiện thành công hay không. Ngày nay, với sự phát triển của y học, công nghệ, có rất nhiều phương pháp chữa sụp mí an toàn, đạt hiệu quả cao, ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

Muốn biết phương pháp nào phù hợp với bạn, hãy click đăng ký ngay để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia mắt:

tich
Hoặc

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trước khi thực hiện, chúng tôi sẽ thăm khám kỹ lưỡng để xác định cấp độ sụp mí và lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp khắc phục sụp mí tối ưu nhất:

chữa sụp mí mắt có đau không? 4

Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để lựa chọn phương án chữa sụp mí mắt tốt nhất cho bạn

[+] Đối với trường hợp mắt bị sụp mí do lão hóa:

Trường hợp này, chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt để khắc phục mắt bị sụp mí cho khách hàng. Kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, chúng tôi sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới rõ ràng hơn. 1 ca cắt mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 40-45 phút.

chữa sụp mí mắt có đau không? 3

Quy trình chữa sụp mí mắt 

[+] Đối với trường hợp mắt bị sụp mí do bẩm sinh:

Phương pháp chữa sụp mí này, chúng tôi thực hiện kỹ thuật rút ngắn cơ nâng mi trên, loại bỏ da thừa và nâng mí treo lên trán cố định. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín tạo đường mí mới rõ nét mà hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ hấu hiệu thẩm mỹ.

Hy vọng với những lời giải đáp trên đây, đã giúp bạn Huyền giải tỏa được các băn khoăn thắc mắc của mình về vấn đề chữa sụp mí mắt có đau không.

Nếu bạn Huyền còn bất kỳ băn khoăn gì với câu hỏi chữa sụp mí mắt có đau không? Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc nhấp chuột để lại câu hỏi tư vấn qua nút đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi của chị.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Giải đáp: Chữa sụp mí mắt có đau không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2kWauoe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét