Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Giải đáp từ CHUYÊN GIA

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Với câu hỏi bấm mí có để lại sẹo không, trực tiếp bác sĩ Tony Cuong – Chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) nhận định:

“Bấm mí chỉ là một thủ thuật đơn giản sử dụng kỹ thuật luồn chỉ để tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi mà không cần phẫu thuật. Hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách nên bạn không cần phải lo lắng bấm mí có để lại sẹo không hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.”

bấm mí có để lại sẹo không1

Đôi mắt đẹp tươi trẻ hơn nhờ bấm mí

Với khả năng khắc phục triệt để các khuyết điểm mắt 1 mí, sụp mí mắt, mí không đều nhau, bấm mí công nghệ Hàn Quốc đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp mĩ mãn, đẹp tự nhiên y như thật và vô cùng cân xứng, hài hòa với gương mặt.

bấm mí có để lại sẹo không2

Tạo mắt 2 mí đẹp long lanh không để lộ dấu vết thẩm mỹ -Hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác nhau

CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH GIÚP MẮT MAU LÀNH SAU BẤM MÍ

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA THẨM MỸ MẮT SẼ TƯ VẤN CHO BẠN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Soi cận cảnh quy trình bấm mí mắt Multi Point không để lại sẹo

Khác với các phương pháp bấm mí thông thường, bấm mí Multi Point được cải tiến thêm nhiều ưu điểm với kỹ thuật đánh dấu đa điểm, kéo dài từ đầu mắt tới đuôi mắt, tạo ra sự liên kết chắc chắn thành 1 nếp mí rõ nét tự nhiên.

bấm mí có để lại sẹo không3

Điểm so sánh sự khác biệt lớn nhất giữa 2 công nghệ

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ quy trình bấm mí Multi Point gồm 5 bước cơ bản đều được tiến hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế, do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề bấm mí có để lại sẹo không.

bấm mí có để lại sẹo không4

Quy trình bấm mí 5 tại Kangnam đảm bảo an toàn của Bộ Y tế: 1.Thăm khám tư vấn + 2.Đo vẽ thẩm mỹ +3.Gây tê tại chỗ + 4.Tiến hành bấm mí + 5.Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Ngay sau khi bấm mí, bạn có thể ra về luôn mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng hay gây cản trở gì đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Sở hữu đôi mắt tự nhiên to tròn với 2 nếp mí rõ nét chỉ sau 20 phút. Nếu còn băn khoăn bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không, bạn có thể kiểm chứng ngay hình ảnh khách hàng thực tế trải nghiệm dịch vụ tại Kangnam để có thể cảm nhận tường tận hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này.

bấm mí có để lại sẹo không5

bấm mí có để lại sẹo không6

bấm mí có để lại sẹo không7

Tại Việt Nam, duy nhất Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết chính sách bảo hành dài hạn kết quả nếp mí sau thẩm mỹ, đem lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối mà không cần lo lắng về vấn đề bấm mí có để lại sẹo không.

bấm mí có để lại sẹo không8

Chính sách bảo hành nếp mí dài hạn chỉ có tại Kangnam

BẠN MUỐN BIẾT CHI PHÍ BẤM MÍ MẮT TẠI KANGNAM?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN

tich
Hoặc

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Giải đáp từ CHUYÊN GIA appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2bjMvF2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét