Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cẩm nang hữu ích: Sau khi phun môi kiêng gì?

tin-tuc

Sau khi phun môi kiêng gì và chăm sóc ra sao là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả phun môi. Chị em hãy “bỏ túi” những lưu ý sau đây để sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn và lên màu chuẩn nhất sau phun xăm nhé.

Chăm sóc sau khi phun môi cũng cần có bí quyết đấy các chị em ạ

Chăm sóc sau khi phun môi cũng cần có bí quyết đấy các chị em ạ

  1. Những việc làm cần kiêng sau phun môi

– Không tự ý bóc vảy và bôi thường xuyên Chlorocina-H 4g:

Sau khi phun xăm môi, bạn sẽ thấy hiện tượng môi lên một lớp da non và từ từ đóng thành vảy, lớp vảy này sẽ tự động bong trong vòng 5 – 7 ngày tuy theo cơ địa, vì thế bạn tuyệt đối không tự ý bóc vảy cho đến khi nó tự bong. Và nên bôi lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ / 1 lần cho đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi.

Nên bôi dưỡng môi thường xuyên và tuyệt đối không được tự ý bóc vảy

Nên bôi dưỡng môi thường xuyên và tuyệt đối không được tự ý bóc vảy

– Kiêng nước cho đến khi bong vảy, không đánh răng mà chỉ súc miệng trong 5 ngày đầu:

Phun môi xong cần kiêng nước dính vào môi cho đến khi bong hết vảy, vì thế, bạn nên sử dụng ống hút để uống nước. Kèm theo đó là không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

Sử dụng ống hút để uống nước sau phun môi là cách để bạn tránh nước dính vào môi

Sử dụng ống hút để uống nước sau phun môi là cách để bạn tránh nước dính vào môi

– Tránh ánh nắng và son có màu trong 2 tháng:

Một trong những điều khá quan trọng sau phun môi nên kiêng là tránh ánh nắng trực tiếp vào môi để không gây tổn thương cho lớp da non mới lên và không ảnh hưởng đến việc lên màu của môi. Và nhất là không dùng son có màu nhé chị em, hóa chất trong son sẽ gây ra những tác động xấu cho đôi môi nhạy cảm của bạn. Chỉ nên dùng dưỡng môi thôi nhé các nàng.

  1. Những món ăn cần kiêng sau phun môi

Có chế độ ăn phù hợp và tránh những đồ ăn, đồ uống cần thiết sẽ giúp đôi môi của bạn thật sự hoàn hảo với màu sắc tươi tắn đúng chuẩn, mềm mịn tự nhiên nhất. Còn gì tuyệt vời hơn đôi môi xinh, nụ cười tỏa nắng đúng không nào, vậy nên chỉ cần 2 tuần kiêng những món ăn, thức uống này các nàng sẽ toại nguyện nhé!

– Rau muống: Loại rau này được cho là nguyên nhân quan trọng nhất có thể gây nên sẹo lồi, sưng môi.

– Đố nếp, thịt gà: Đồ nếp và thịt gà có thể tác động xấu đến thẩm mỹ của vùng da môi, gây sưng tấy và mủ.

– Hải sản: Hải sản dễ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Do vậy, đây cũng là thực phẩm hàng đầu mà chúng ta không nên sử dụng sau khi phun môi.

– Thịt bò, thịt chó: Tương tự như rau muống, thịt bò và thịt chó đều có khả năng khiến vùng da sau phun môi bị thâm, đen. Chính vì thế, dù hai loại thịt này rất tốt cho sức khỏe thì cũng là thực phẩm sau phun môi cần kiêng tuyệt đối nhé các bạn.

– Trứng: Trứng dễ để lại vết trắng hoặc loang lổ trên da (giống như vết lang ben). Vì vậy cũng không hề nên ăn chút nào khi mới phun môi nhé các nàng.

DÙ có yêu thích các món ăn trên đến đâu, các chị em cũng nên kiêng trong vòng 2 tháng để tránh những tác động xấu cho môi nhé

Dù có yêu thích các món ăn trên đến đâu, các chị em cũng nên kiêng trong vòng 2 tuần để tránh những tác động xấu cho môi nhé

Hi vọng những thông tin hữu ích sau khi phun môi kiêng gì mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp các bạn nắm rõ hơn cách chăm sóc môi tốt nhất. Chúc Eva sớm sở hữu đôi môi tươi xinh, căng mịn, cuốn hút như nụ hoa sau khi phun môi nhé!

The post Cẩm nang hữu ích: Sau khi phun môi kiêng gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2B7Vp5q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét