Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Mắt bị sụp mí là gì và cách chữa tốt nhất hiện nay?

Trả lời

Chị Hạnh thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Mắt bị sụp mí là gì và cách chữa tốt nhất hiện nay?” của chị. Với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện tượng sụp mí là gì? Mặt sụp mí như thế nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, sụp mí mắt là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mi mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí mắt bị nhão và tạo thành những túi mỡ ở trên. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này có thể là do bẩm sinh, do tuổi tác, chấn thương, các phẫu thuật ở mắt hoặc do bệnh lý thần kinh, bệnh của cơ hay đái tháo đường…Và với trường hợp của chị Hạnh, chúng tôi có thể khẳng định, nguyên nhân gây ra sụp mí là do tuổi tác chị nhé!

Khi tuổi càng cao, cơ nâng mi ngày càng bị dãn mỏng và yếu đi vì quá trình lão hóa, chỗ bám cơ nâng mi bị tuột hoặc cân cơ mi trên bị nhão khiến mắt bị sụp mí không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn có tác động không nhỏ đến thị lực khiến chị gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.

Cách chữa sụp mí tốt nhất hiện nay?

Chữa sụp mí mắt là 1 trong những nhu cầu thẩm mỹ mắt khá phổ biến hiện nay. Để nhanh chóng loại bỏ tình trạng này, chị có thể áp dụng 1 trong 2 phương pháp sau:

Nâng chân mày: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng chân mày lên cao, đồng thời cắt bỏ phần da chùng mí trên giúp đôi mắt trở lại hình thái ban đầu. Với phương pháp này, không những loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí mà còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc: Đây là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi thăm khám, đánh dấu vùng cần loại bỏ, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt theo đường nếp mi, đồng thời loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho khách hàng. Kết thúc quá trình này, chị sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt 2 mí to, tròn, trẻ trung loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí chị nhé!

Cả 2 phương pháp này đều đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho chị kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Với những thông tin trên, chắc hẳn chị không còn phải băn khoăn sụp mí là gì và phương pháp điều trị tốt nhất là gì nữa nhé! Tuy nhiên, để được thăm khám kĩ hơn, chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa xem xét hoàn toàn miễn phí hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Mắt bị sụp mí là gì và cách chữa tốt nhất hiện nay? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2DK19s5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét