Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bị sập mí mắt có bấm mí Hàn Quốc được không?

bi sap mi mat co bam mi han quoc duoc khongCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tôi tên Kim Anh, 40 tuổi, mắt tôi là mắt một mí, trước đây nhìn rõ ràng, bình thường. Nhưng 2 năm trở lại đây, mắt tôi bắt đầu bị sập mí, khiến cho tầm nhìn bị giảm sút, đồng thời ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Tôi muốn hỏi, trường hợp bị sập mí như tôi có bấm mí Hàn Quốc được không? và tôi cũng đã 40 tuổi, liệu có nằm trong độ tuổi có thể bấm mí Hàn Quốc được không?

Trả lời: Chào Kim Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của Kim Anh như sau:

Bấm mí Hàn Quốc hiện là phương pháp bấm mí mắt hiện đại nhất hiện nay, bởi vì bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không bóc tách, do đó không gây đau đớn, không để lại sẹo, chỉ là một tiểu phẫu nhỏ tiến hành trong 15-20 phút, đem lại mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng tới thị lực.

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể:

– Mắt một mí

– Người bị sập mí, sụp mí một bên

– Mắt hai mí nhưng nếp mí chưa rõ

– Mắt không đều nhau, mí to, mí nhỏ

Bi sap mi mat co bam mi han quoc duoc khong

Bấm mí Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo khi bị sập mí mắt (xệ mí)

Như vậy, với trường hợp của bạn có thể tiến hành bấm mí mắt như bình thường. Tuy nhiên, bạn không nói rõ tình trạng sập mí mắt của bạn có nhiều da chùng, mỡ thừa quanh mắt không nên bạn vẫn nên trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí bạn nhé!

Chúc Kim Anh luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Bị sập mí mắt có bấm mí Hàn Quốc được không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2n4x8Jk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét