Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Bấm mí Hàn Quốc có gây tổn thương gì cho mắt không?

Trên thực tế, Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mắt 2 mí an toàn với cơ thể nói chung, với đôi mắt nói riêng. Tuy nhiên, giống như bất kỳ các ca thẩm mỹ nào thì nó đều có những tỷ lệ rủi ro nhất định, tuy chỉ 1% – 3% trên tổng số ca. Rủi ro này đa số đều bắt nguồn từ những lựa chọn sai lầm từ chính chị em. Hãy cùng chúng tôi phỏng vấn 3 chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu để hiểu rõ hơn nhé!

Hỏi: Bác sỹ ơi, Bấm mí Hàn Quốc có gây tổn thương gì cho mắt không? Có rất nhiều bạn đang băn khoản về vấn đề này. Bác sỹ có thể cho các độc giả biết nhận định của mình được không ạ?

BS Kenvin Phạm: “Tôi đã tạo hình mắt 2 mí cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm, chưa trường hợp nào có biến chứng sau khi bấm mí. Xét trên cả mặt kỹ thuật thực hiện và thực tế chứng minh đều rất an toàn, không tổn thương đến mắt. Để bạn hiểu rõ và dễ hiểu hơn, tôi mô tả như sau: Mắt có 2 bộ phận là nhãn cầu và phần bảo vệ nhãn cầu. Mi và mí mắt là 2 bộ phận bên ngoài, bảo vệ cho nhãn cầu được an toàn, thực hiện chức năng “nhìn” của mình. Khi tạo hình mắt 2 mí, bác sỹ sẽ chỉ tác động đến phần da và sụn nâng mi nằm ngay dưới da, không tác động đến nhãn cầu, tầm nhìn và khả năng thu nhận hình ảnh của mắt. Bạn cứ yên tâm khi đi bấm mí.”

 

BS Kobee Trần:” Từ khi tôi thực hiện ca tạo hình mắt 2 mí đầu tiên đến thời điểm hiện tại đã là ca thứ 4000 mà chưa có một ca nào bị biến chứng. Tuy nhiên trên báo, trên mạng xã hội, thực tế tôi thấy có rất nhiều bạn sau khi bấm mí để lại di chứng rất nặng nề như thủng giác mạc, mắt trợn, mí không đều, nhiễm trùng… Theo kinh nghiệm của tôi, những trường hợp này khả năng cao là người bấm mí cho khách hàng không có hoặc rất ít kinh nghiệm, kiến thức về tạo hình mắt 2 mí; dụng cụ bấm mí không được sát khuẩn cẩn thận; phương pháp thực hiện thủ công, xưa cũ. Đặc biệt, có nhiều chị em lựa chọn bấm mí tại các địa chỉ gội đầu nhỏ lẻ, cơ sở chui, giá rẻ, bác sỹ tự phát, không có chứng chỉ hành nghề thì tỷ lệ biến chứng sau bấm mí Hàn quốc là điều dễ hiểu. Tôi khuyên các bạn muốn đi làm đẹp thì hãy chọn cơ sở uy tín, có cấp phép của Bộ Y Tế, bác sỹ uy tín, có chứng chỉ hành nghề để không để lại di chứng không đáng có.”

 

BS Master Triệu: “Bấm mí Hàn quốc là thủ thuật đơn giản, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của mắt. Thực tế tôi thấy các bạn khi thực hiện Bấm mí Hàn Quốc có gây tổn thương gì cho mắt không? 10 bạn đến bấm mí thì đến 7 bạn đều băn khoăn vấn đề này. Tất cả các bạn, tôi đều phân tích rõ ràng về cơ chế thực hiện, khu vực tác động, khu vực ảnh hưởng, mức độ thành công, phần trăm rủi ro để các bạn lựa chọn có quyết định bấm mí hay không? Hiểu rõ dịch vụ mình sẽ làm giúp các bạn thoải mái, tự tin hơn. Lời khuyên của tôi là bạn nên đến trực tiếp các cơ sở để bác sỹ thăm khám trực tiếp tình trạng mắt, tư vấn dịch vụ, giải đáp mọi thắc mắc sẽ khiến bạn hiểu rõ nhất, dễ mường tượng quá trình tạo hình mắt 2 mí.”

Trên đây là 3 câu trả lời từ 3 chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ mắt. Nếu như bạn còn băn khoăn Bấm mí Hàn Quốc có gây tổn thương gì cho mắt không? Hãy trực tiếp qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gần nhất để được thăm khám trực tiếp miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé! Hotline 1900 6466 hoặc Cơ sở Hà Nội 0968.999.777 hoặc Cơ sở Sài Gòn 0948.44.99.88.

Nâng mui c?u trúc 4D t? thân 80

The post Bấm mí Hàn Quốc có gây tổn thương gì cho mắt không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/29gJkCN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét