Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? Hãy đọc bài viết này trước khi quyết định!

Mắt to mắt nhỏ khiến bạn cảm thấy tự ti trong cuộc sống

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không?

Để giúp khách hàng giải đáp băn khoăn có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không, chúng tôi sẽ phân tích rõ 2 yếu tố để có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

  •  Xét tính thẩm mỹ và nhân tướng học :

Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ đem lại sự thay đổi toàn diện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp cân xứng.

Đối với người thường, sở hữu mắt to mắt nhỏ là khuyết điểm khiến cho khuôn mặt không được cân đối, kém xinh. Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp thu hút ánh nhìn người đối diện, làm cho bạn trở nên tự tin hơn.

Trong nhân tướng, thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không chỉ khắc phục tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa cải biến tướng số

Theo một số quan niệm Á Đông, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, thông qua đôi mắt, người ta có thể thấy được vận số may rủi, tính cách của từng người. Người sở hữu mắt 2 mí đều đẹp là biểu tượng của quý tướng sang hiển, vận số may mắn và luôn gặp phải những điều tốt đẹp. Những người này thường có đức tính cao thượng, sự nghiệp ổn định, hôn nhân vững chắc…

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không1

Theo quan niệm Á Đông,mắt to mắt nhỏ làm cho cuộc sống không thuận lợi

Ngược lại, người sở hữu mắt 1 bên to, 1 bên nhỏ là người có tài, tham vọng trong công việc nhưng tính tình hay thay đổi, sự nghiệp bấp bênh gặp nhiều vất vả, tính tình khó gần nên không có nhiều bạn bè, hôn nhân khó thành, cuối đời ít hạnh phúc…

Chính vì vậy, phẫu thuật mắt to mắt nhỏ đem lại giá trị cuộc sống cho những ai không may gặp phải khuyết điểm lớn ở đôi mắt.

  •  Về độ an toàn:

Chỉnh hình mắt to mắt nhỏ là tiểu phẫu không quá phức tạp, mọi sự can thiệp đều được kiểm soát tối đa, giảm thiểu triệt để biến chứng, rủi ro nhất có thể. Theo đó, bác sĩ sẽ tác động phần lớn vào vùng mí mắt bằng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ da chùng, mỡ thừa nếu có và chỉnh hình mí bị sụp mà không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không3

Quy trình chỉnh hình mắt đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn

->Chỉnh hình mắt là một tiểu phẫu đơn giản nên rủi ro rất hiếm khi có thể xảy ra . Một số trường hợp ngoại lệ không may khiến mí mắt bị nhiễm trùng hay không đều là do tay nghề bác sĩ kém, quá trình hực hiện phẫu thuật không đảm bảo an toàn.

Trong ngành thẩm mỹ, chỉnh hình mắt to mắt nhỏ hoàn toàn có thể thực hiện thành công đem lại sự thay đổi tích cực về mặt thẩm mỹ cho khách hàng.

Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ đang ứng dụng phổ biến 2 phương pháp: cắt mí mắt Plasma và chỉnh hình cơ nâng mi. Tùy vào đặc điểm, cấu trúc, nguyên nhân gặp phải của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp:

  • Mắt to mắt nhỏ do mí mắt không đều – khắc phục bằng cắt mí mắt Plasma:

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí Plasma với dụng cụ cắt mí có thể khóa đông mạch máu ngay khi vừa mới tiếp xúc, hạn chế thương tổn và  đảm bảo an toàn nhất có thể.

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không7

  • Mắt to mắt nhỏ do độ mở bất cân xứng – khắc phục bằng chỉnh hình cơ nâng mi:

Bác sĩ sẽ tiến hành đồng thời 2 kỹ thuật tạo nếp mí cần xứng giữa 2 bên, treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí, giúp đôi mắt trở nên đều, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không6

Chỉ định cần thiết của bác sĩ

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ theo các trường hợp nhất định.

  • Trường hợp chỉ định:

-Mí mắt bị sụp, nhiều bọng mỡ thừa che khuất tầm nhìn

-Muốn cải thiện mắt to mắt nhỏ sao cho đều nhau

  • Chống chỉ định:

-Những khách hàng có thể trạng sức khỏe không đảm bảo có thể tiến hành phẫu thuật như bệnh máu khó đông.

-Khó can thiệp vào vùng mí mắt do sẹo tai nạn hay cắt mí hỏng trước đó.

Khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ địa chỉ trước khi đưa ra quyết định. Nên lựa chọn chuyên khoa chỉnh hình mắt uy tín để đảm bảo phẫu thuật chỉnh hình mắt to mắt nhỏ đạt kết quả hoàn hảo nhất.

Bạn cần sự hỗ trợ tư vấn của bác sĩ ngay lúc này? Gọi ngay 1900 6466, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tư vấn cho bạn giải pháp khắc phục mắt to mắt nhỏ tối ưu nhất

 

The post Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? Hãy đọc bài viết này trước khi quyết định! appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2DKRcYa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét