Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Ánh Tuyết!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi “Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Lấy mỡ mí mắt hay cắt mỡ mí mắt là phương pháp loại bỏ da chùng, mỡ thừa không cần thiết ở mí mắt, khiến cho mí mắt của bạn trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, đồng thời mang lại nếp mí mới to tròn, sắc nét hoặc làm rõ hơn nếp mí đã có sẵn – đây được xem là phương pháp “hoàn thiện” giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm của mắt như bị sụp mi, mí lót nhiều, da chùng và mỡ thừa, mắt một mí, v.v.. .

lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không3

Lấy mỡ mí mắt là phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng mỡ thừa gây nên bọng mắt hiệu quả

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện lấy mỡ mí mắt. Đây là một phương pháp hết sức an toàn, không gây nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ bởi:

✣ Phương pháp lấy mỡ mí mắt được các chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ đánh giá là một trong những loại hình thẩm mỹ “nhẹ nhàng”, đơn giản. Cả quá trình chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút.

✣ Bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên không hề gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

✣ Thêm vào đó, kỹ thuật này chỉ có tác động lên vùng da thừa ngoài mắt, không hề động chạm tới vùng tròng mắt nên rất an toàn.

Để giúp bạn nhìn nhận khách quan về vấn đề này. Chúng tôi sẽ nói sơ qua về cách thức diễn ra một ca lấy mỡ mí mắt:

  • Trước khi tiến hành:

Bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xác định chính xác vùng da thừa, mỡ thừa ở vùng mí mắt. Trong khâu này, mọi thắc mắc xung quanh vấn đề cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không cũng sẽ được bác sĩ giải đáp một cách chi tiết nhất.

lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không6

Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng cụ thể cho bạn

  • Trong quá trình thực hiện:

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm tại vùng mí mắt và  thực hiện thao tác cắt mí, loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, chảy máu, không sưng tấy, không ảnh hưởng đến mắt.

Sau đó, bằng thao tác tỉ mỉ, khéo léo, chuẩn xác nhanh chóng, bác sĩ sẽ loại bỏ các bọng mỡ mắt một cách triệt để nhất.

Video mô phỏng quá trình lấy mỡ mí mắt

>> Kết quả: lượng mỡ thừa tạo thành bọng mắt sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn đôi mắt to tròn, ánh nhìn linh hoạt.

lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không4

Phác họa kết quả sau khi cắt mỡ mí mắt thành công

Lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật làm đẹp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá hết sức an toàn. Tuy nhiên, có thể trong một số trường hợp, bạn vẫn bắt gặp các bài viết kêu ca gặp biến chứng nguy hiểm sau khi thực hiện. Vậy nguyên nhân ở đây là gì?

Theo một cuộc khảo sát về biến chứng sau thẩm mỹ, kết quả mà chúng tôi nhận được cho thấy: “Hầu như mọi trường hợp xảy ra biến chứng đều đến từ những trung tâm thẩm mỹ không uy tín, có mức giá rẻ hơn hẳn bình thường”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ lấy mỡ mí mắt an toàn cho bạn

Tại BVTM Kangnam kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trực tiếp được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam tiến hành thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn an toàn của bộ y tế đảm bảo kết quả thẩm mỹ:

  • Không gây xâm lấn
  • Không biến chứng
  • Không ảnh hưởng đến thị lực
  • Không gây tổn thương đến cơ nâng mi hay giác mạc…

>>> Chính vì vậy nên hết sức an toàn – Bạn không cần lo lắng về việc lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không.

lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không2

Kết quả sau khi cắt mỡ mí mắt thành công

Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa mí mắt thì bác sĩ của BVTM Kangnam có thể kết hợp đa đạng các phương pháp thẩm mỹ mắt khác để tạo đôi mắt đẹp hoàn thiện, trẻ trung như mong muốn.

Để được giải đáp chi tiết về lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn hoặc đến gặp trực tiếp bác sỹ chuyên khoa tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

The post Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1Q6kVZc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét