Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Hạ gò má có đau không? Cần lưu ý những điều gì?

Kính chào bác sĩ. Em đang có ý định thẩm mỹ hạ gò má, được biết phẫu thuật có can thiệp đến xương nên em rất thắc mắc không biết hạ gò má có đau không và cần lưu ý những điều gì? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp. Em cảm ơn.

Nguyễn Hoàng Ngọc Trang – Vĩnh Phúc

bffd

Mến chào bạn Ngọc Trang, bệnh viện JW cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn được giải đáp như sau.

Phẫu thuật hạ gò má có đau không?

Hạ gò má là tác động trực tiếp đến vùng xương hàm mặt. Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ dùng thủ thuật gây mê để đảm bảo an toàn cho chủ thể, vì thế bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Tùy thuộc vào phẫu thuật mà gây mê sẽ có tác dụng từ 2-4 giờ. Vì thế bạn có thể an tâm là phẫu thuật không gây đau đớn.

Thực chất, nhiều người lo sợ vì các phẫu thuật liên quan đến xương sẽ gây đau đớn nhiều. Ngày nay bằng hệ thống công nghệ hiện đại, việc thẩm mỹ được hỗ trợ một cách tối đa, mang lại hiệu quả và rất an toàn. Mặt khác, nhiều loại hình thẩm mỹ ra đời, đáp ứng toàn diện cho việc làm đẹp theo nhu cầu mọi người.

phau-thuat-ha-go-ma-tham-my-22

Hạ gò má được tiến hành thông qua đường mổ tại vị trí bên trong khoang miệng. Máy cắt xương thế hệ mới Hi Speed Aesculap với lưỡi cắt chuyên dụng, sẽ thực hiện hạ thấp một phần gò má theo tỉ lệ định sẵn. Từ đó làm cho vùng gò má mượt mà, trơn láng và cân đối gương mặt.

3f3bf0728e6135fad5547449e730204a90fcb39bb613f-6cHLUH_fw658
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Gò má cao luôn là nỗi băn khoăn của những ai không may mắc phải khuyết điểm này bởi nhiều người quan niệm rằng gò má cao thì có tướng sát phu hoặc sát thê. Chính vì vậy, số lượng người tìm đến thực hiện phẫu thuật hạ gò má ngày càng nhiều. Vậy phẫu thuật hạ gò má như thế nào, bao lâu thì lành?

Thẩm mỹ đạt hiệu quả sau khi thực hiện

hpo

Hệ thống thiết bị hiện đại đáp ứng phẫu thuật

may-cat-xuong

Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má

Để đảm bảo thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cần đáp ứng đúng các yêu cầu sau:

+ CHỉ phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, hoạt động công khai, minh bạch và có hệ thống công nghệ hiện đại đáp ứng cho phẫu thuật

+ Bác sĩ phải ước lượng trước sự thay đổi, mức độ thay đổi và tỉ lệ xương cắt gọt để đảm bảo kết quả sau phẫu thuật chuẩn xác

+ Chỉ định những biến chứng hay nguy hại có thể xảy ra cho người phẫu thuật

+ Kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi phẫu thuật

+ An toàn là vấn đề quan trọng cần đặt lên hàng đầu

+ Bác sĩ phải là người có chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo bài bản và đã từng thành công trong nhiều trường hợp tương tự

may-ct-3d-got-mat-v-line

Chiếu chụp phim hàm trước phẫu thuật

+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quan trọng để tạo nên kết quả hoàn thiện

Trên đây là giải đáp thắc mắc hạ gò má có đau không cùng với những lưu ý quan trọng khi phẫu thuật.

Phẫu thuật toàn diện gương mặt

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện chuẩn tiêu phong tại Việt Nam. Thương hiệu JW được nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đào tạo tại nước ngoài, cùng hệ thống công nghệ hiện đại, JW cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng trong việc làm đẹp.

mo-hình-hop-tac-chuan

TOA NHA JW CHINH SUA 22-11

Khách hàng sau khi hạ gò má tại JW

^194EAA7062629C5E14B6D81DBBCD2F57FC8AAF64554AAC6D6E^pimgpsh_fullsize_distr

^8EA7EA137ABD1BFA799D4453867F921D606C5E954D96A2E0F3^pimgpsh_fullsize_distr

got-cam-ha-go-ma

The post Hạ gò má có đau không? Cần lưu ý những điều gì? appeared first on .



from http://ift.tt/2Ef5LUl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét