Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Mắt bị lệch mí và bí quyết lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt “lệch pha”

mắt bị lệch

Đôi mắt to, tròn cân đối là niềm mong ước của rất nhiều chị em

Mắt bị lệch phải làm sao là nỗi lo của nhiều bạn trẻ

Đôi mắt 1 mí, mí híp nhỏ xíu không phải là trường hợp quá lạ, nhưng mắt bị “lệch pha”, bên 1 mí, bên 2 mí thì lại không hề dễ gặp. Và đó cũng là nỗi băn khoăn và lo lắng của rất nhiều người.

Bạn Nguyễn Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Từ nhỏ, mắt mình đã bị lệch mí, nghĩa là bên 1 mí, bên kia 2 mí, mắt không cân xứng bên to, bên nhỏ khiến mình cảm thấy lo lắng, ngại tiếp xúc với bạn bè, bởi mỗi lần đến lớp mình đều bị mấy bạn cùng lớp trêu chọc. Mình không biết phải làm thế nào để thoát khỏi thảm cảnh này”

mắt bị lệch mí

Nhiều bạn trẻ luôn lo lắng và tự ti khi có đôi mắt không cân

Bạn Hồng Vân ( Bắc Giang) cũng chia sẻ: “ Mắt mình trông bên to, bên nhỏ, nhìn xấu lắm, thế nên mình rất ngại giao tiếp với bạn bè, mỗi lần đi đâu chơi, mình đều dùng kích mí 1 bên, và kết quả đâu phải lúc nào cũng đẹp như ý muốn. Mình cảm thấy lo lắng và buồn phiền lắm”

Không chỉ có Nguyễn Hương và Hồng Vân, mà rất nhiều bạn trẻ khác cũng cùng chung nỗi khổ ấy. Mắt “lệch pha” không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn có tác động không nhỏ đến thị lực khiến bạn tự ti trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Bấm mí mắt Hàn Quốc – giải pháp hoàn hảo cho mắt lệch mí không cần phẫu thuật

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ kỹ thuật trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng lấy lại đôi mắt đẹp, to, tròn và tràn đầy sức sống với kỹ thuật bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

mắt bị lệch phải làm sao

Bấm mí Hàn Quốc là 1 kỹ thuật đơn giản khắc phục mắt lệch mí chỉ 15 phút

Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, không cần phải bóc tách hay cắt rạch, chính vì thế nên không gây ra đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào. Bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng, bác sĩ sẽ định ra các điểm nhấn rất nhỏ với khoảng cách bằng nhau chính xác tới từng milimet.

Thông qua các điểm nhấn nhỏ này, bác sĩ sẽ  tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên. Sau khi kết thúc kỹ thuật, bạn có thể thấy ngay kết quả mà không phải chờ đợi lâu. Với công nghệ này sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm mắt “lệch pha” giúp bạn nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp, duy trì ổn định dài lâu.

Nếu bạn còn chưa hiểu rõ về công nghệ bấm mí mắt thì có thể tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY

Lấy lại vẻ đep tự nhiên cho đôi mắt “lệch pha”4

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ đang phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.  Ngoài ra, cắt mí mắt bị lệch cũng sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng lệch pha mà đôi mắt lại có nhiều da chùng và mỡ thừa.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

The post Mắt bị lệch mí và bí quyết lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt “lệch pha” appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2Bsbe73
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét