Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn

Chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn788

Chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn,  đúng chuẩn

Gắn mi giả được coi là chuẩn phải trông thật tự nhiên và không bị lộ. Nghe tưởng đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Bởi rất nhiều chị em còn lúng túng khi tự mình gắn mi giả lên mắt, đôi khi bị lệch hoặc để lộ. Với quy trình gắn mi giả đúng chuẩn, bạn hãy nắm rõ 5 bước sau đây:

Step 1: Lựa chọn kiểu mi giả phù hợp với dáng mắt

Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn 8
Lựa chọn mi giả phù hợp theo dáng mắt
Với mi giả, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được hình dáng của cặp mắt:
– Nếu bạn có đôi mắt nhỏ hãy tìm mua những cặp mi giả có phần lông mi sát đuôi mắt dày hơn toàn bộ phần mi còn lại.
– Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí, hãy lựa chọn những cặp mi giả có phần lông mi ở giữa dày hơn.
– Với đôi mắt sâu, hãy lựa chọn những cặp mi dài hơn bình thường.

Step 2: Cắt mi giả

Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn 6
Cắt mi giả thành nhiều phần
Bước cắt mi giả đòi hỏi sự tinh tế và chuẩn xác trong thao tác. Mẹo gắn mi giả chuẩn cho bạn là nên đo mi giả vào mi thật và khi cắt mi giả nên cắt lông mi giả của mình ra thành 2 – 3 phần nhỏ rồi dùng nhíp lần lượt gắp và ghép vào đường viền mi để tạo hàng mi mỏng, nhẹ hết sức tự nhiên. Tránh để lông mi giả quá dài sẽ khiến mi bạn bị sụp xuống làm mắt bạn nhỏ hơn và thiếu gợi cảm.

Step 3: Dùng bông tăm để thoa keo dán lên lông mi giả

Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn 4
Thoa lượng keo vừa phải vào mi giả
Để kiểm soát lượng keo dán sẽ được gắn lên mắt bạn của lớp lông mi giả, bạn có thể dùng đầu bông tăm hoặc cặp tăm để tán keo lên. Dùng keo dán mi thoa trực tiếp lên mi thật, cần thao tác chậm rãi, từ từ và cẩn thận để keo dán mi không dính vào mắt. Quết keo dán mi dọc theo mi thật. Hiện trên thị trường cũng có loại mi giả đã có sẵn keo, khi đó bạn chỉ cần gắn thẳng mi giả vào mi thật.

Step 4: Gắn mi giả

Sau khi đã thoa keo lên mi thật bạn cần khéo léo để gắn mi giả. Tốt nhất để đạt được độ chính xác cao bạn nên dùng chiếc nhíp kẹp mi giả đặt vào giữa mi thật, sau đó mới gắn hai góc mi còn lại. Ấn chặt mí một lúc, nhắm mắt để chờ cho keo dán khô.

Step 5: Nhìn xuống

Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn 1
Nhìn xuống tạo độ gắn kết với mi tự nhiên 

Sau khi gắn mi giả bạn nên nhìn xuống vài giây để giúp hàng mi giả khớp hoàn toàn với mi tự nhiên và tạo được độ gắn kết tốt nhất. Sau đó dùng kẹp mi tạo độ cong một lần nữa kết hợp chuốt mascara để tạo nét tự nhiên, mềm mại.  Kết thúc lưu giữ các cặp mi giả trong hộp nhựa sạch để tái sử dụng lần sau.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

–  Khi chọn mua sản phẩm này, bạn cần quan sát độ cong và tinh tinh xảo của lông mi. Một đôi lông mi chất lượng tốt trông phải sáng bóng và không có mùi.

– Khi muốn gỡ lông mi giả, bạn nhẹ nhàng dùng bông thấm dung dịch tẩy trang không có dầu rồi thấm trực tiếp vào vùng gắn lông mi giả, đợi một lúc cho keo dán tan ra rồi mới gỡ.

Ngoài mẹo gắn mi giả, để sở hữu cặp mắt 2 mí đẹp long lanh, bạn có thể tham khảo thêm các công nghệ  bấm mí Dove Eyes hiện đang được các tín độ thẩm mỹ ưa chuộng nhất hiện nay. Là sản phẩm hoàn hảo của Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes mang lại cho người sử dụng hiệu quả vượt trội với đôi mắt 2 mí rạng ngời, trẻ trung, xóa bỏ toàn diện những khuyết điểm không mong muốn trên đôi mắt của bạn.

1 Xem ngay: Cô ấy đã bấm mí và xinh như Hotgirl

Tại Việt Nam, các tín đồ thẩm mỹ có thể tiếp cận công nghệ trên tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, đảm bảo tạo cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, như ý.  Mọi thắc mắc về công nghệ, hãy liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Tuyệt chiêu gắn mi giả đẹp tự nhiên, nhanh gọn, đúng chuẩn appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1ZySUQM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét